Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe khoảnh khắc lãng mạn khiến fan ghen tị

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau thời gian bận bịu chăm con nhỏ, làm việc kiếm tiền, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe trọn khoảnh khắc đẹp.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khoe khoảnh khắc lãng mạn khiến fan ghen tị
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tình tứ bên nhau trong một khung ảnh.

Nên duyên với nhau sau một dự án nghệ thuật từ năm 2017, gần 4 năm qua Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có cuộc sống bình yên bên nhau. Fan Hồ Ngọc Hà cho rằng Kim Lý chính là bến đỗ hạnh phúc trong chu‌yện tìn‌h ái của người đẹp gốc Quảng Bình suốt bao năm qua.

Từng hẹn hò với nhiều người đàn ông khác nhau nhưng phải đến khi gặp Kim Lý, Hồ Ngọc Hà mới thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng. Mới đây khi Kim Lý đăng tải hình ảnh đẹp đôi của 2 người, giọng ca tuổi Tý tự tin viết: "Yêu anh".

Kể từ khi sinh con, cuộc sống của cặp đôi này ngày càng hạnh phúc và viên mãn. Dù trải qua quá trình vượt cạn vất vả nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sức khỏe và tinh thần tốt. Cô còn về dáng rất nhanh khiến fan khâm phục. Để có được một hình thể trẻ đẹp như hiện tại, ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, cô còn chịu khó luyện tập yoga và gym. 

Mới đây, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe khoảnh khắc ngọt ngào lãng mạn của 2 người. Sau những giờ chăm sóc con cái, bận bịu công việc, họ dành cho nhau những khoảng bình yên. Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đều hạnh phúc khoe trọn vẻ đẹp của bản thân và nhận được những lời động viên của fan.

Vóc dáng khỏe khoắn săn chắc của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý

Để có được một vóc dáng đẹp như vậy, cả 2 đều chăm chỉ luyện tập gym, yoga. Họ cũng có chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học.

Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cuốn hút trong mọi góc ảnh.

Kể từ khi ở bên Kim Lý, Hồ Ngọc Hà ngày càng hạnh phúc và tự tin thể hiện tình cảm của bản thân hơn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật