Man City đánh bại Wolves, HLV Guardiola nhắc tới sự hoàn hảo

Star Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV Pep Guardiola đã dành nhiều lời khen cho Riyad Mahrez, đồng thời tỏ ra rất hài lòng sau khi Man City thắng Wolves 4-1 để tiến gần đến ngôi vô địch Premier League.
Man City đánh bại Wolves, HLV Guardiola nhắc tới sự hoàn hảo
Man City thể hiện được đẳng cấp và đánh bại Wolves

Trước cuộc đọ sức với Wolves, phong độ hiện tại của Man City đơn giản là không thể cản phá. Các học trò của HLV Guardiola đã giành 20 chiến thắng trên mọi mặt trận và đang vững tiến trên chặng đường giành "cú ăn 4" ở mùa giải này.

Tại Premier League, những thắng lợi liên tiếp đã giúp Man City bứt phá rất nhanh trong cuộc đua tranh ngôi quán quân. Nếu thắng Wolves, họ sẽ tạm thời bỏ xa đội nhì bảng M.U tới 15 điểm và có thể coi là chạm một tay vào chức vô địch.

Man City vẫn chứng tỏ được những phẩm chất tốt nhất của họ là khả năng kiểm soát bóng. Đội chủ nhà có tới 72% thời gian giữ bóng, có tổng cộng 22 pha dứt điểm và bắt Wolves phải phòng ngự rất vất vả.

Man City có bàn mở tỷ số ở hiệp một sau khi Dendoncker của Wolves đốt lưới nhà vào phút 15. Nhưng sang hiệp hai, Wolves đã tạo ra một bất ngờ khi có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 61 với pha lập công của Coady.

Không chấp nhận chia điểm, Man City tấn công mạnh mẽ hơn nữa và đã có được 3 bàn thắng ở những phút cuối. Những người ghi bàn cho Man City là Jesus (2 bàn) và Mahrez. Với 3 điểm có được, Man CIty tiếp tục kéo dài kỷ lục chiến thắng và có 65 điểm để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: "Mahrez là một cầu thủ tuyệt vời và tôi chưa bao giờ nghi ngờ về điều đó. Cậu ấy đã thể hiện được năng lực đặc biệt từ khi còn chơi cho Leicester và vẫn duy trì tốt điều này khi là thành viên của Man City.

Mahrez có thể thực hiện được những kỹ thuật siêu hạng. Cậu ấy luôn quyết tâm và giúp ích cho đội bóng trong những thời điểm khó khăn".

Nhận định về phong độ của Man City, HLV Guardiola chia sẻ: "Chúng tôi luôn cố gắng từng trận đấu. Cách đây khoảng 3 tháng, chắc chắn chẳng ai tin chúng tôi có được vị thế như hiện tại. Thắng một mạch nhiều trận đấu là điều thật tuyệt vời và đó là sự hoàn hảo.

Wolves đã khiến chúng tôi gặp một chút rắc rối, nhưng tất cả đã biết cách vượt qua với sự tự tin. Tôi đã nói với các cầu thủ sau chiến thắng West Ham ở vòng đấu trước rằng, chẳng phải bao giờ chúng tôi cũng có thể thắng 5-0. Chính vì vậy, việc giải quyết tốt những tình huống khó khăn để thắng trận mang lại những cảm xúc rất ngọt ngào.

Chúng tôi đang có lợi thế trong cuộc đua vô địch, nhưng mọi chuyện tất nhiên chưa ngã ngũ. Tôi muốn các cầu thủ tiếp tục tập trung và luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu tiếp theo".

Bảng xếp hạng:

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật