Bố mẹ để nhà bẩn đến kinh hoàng, bé gái 12 tuổi qua đời T.Tâm vì đầu bị chấy rận nghiêm trọng

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát không khỏi sững sờ trước căn nhà như địa ngục của gia đình.
Bố mẹ để nhà bẩn đến kinh hoàng, bé gái 12 tuổi qua đời T.Tâm vì đầu bị chấy rận nghiêm trọng
Ảnh minh họa

Bé gái Kaitlyn Yozviak, 12 tuổi đến từ Georgia (Mỹ) đã qua đời vào tháng 8/2020 với lý do ít ai có thể ngờ được: bị chấy rận vô cùng nghiêm trọng trong nhiều năm trời. Theo hồ sơ của Cục Điều tra Georgia, Kaitlyn đã bị nhiễm chấy trong ít nhất 3 năm.

Bé Kaitlyn qua đời vì bị chấy cắn đến thiếu máu

Theo bác sĩ, những vết chấy cắn bình thường vốn chỉ gây mất vệ sinh và khó chịu. Nhưng khi chúng lặp đi lặp lại quá nhiều, nồng độ sắt trong máu Kaitlyn bị giảm, dẫn đến chứng thiếu máu, sau đó là trụy tim và t‌ử von‌g.

Khi cô bé được phát hiện, các bác sĩ đều cho biết đây là trường hợp bị chấy cắn nghiêm trọng nhất họ từng thấy. Và chắc chắn Kaitlyn đã phải chịu đau đớn quá mức về thể xác mỗi ngày khi phải sống cùng tổ chấy rận trên đầu mình.

iTVC from Admicro

Trước trường hợp lạ của Kaitlyn, cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc điều tra. Khi đến ngôi nhà cô bé đang sinh sống, tất cả không khỏi sững sờ trước điều kiện vệ sinh quá mức tồi tệ. Ông Ryan Hilton - một điều tra viên cho biết: "Khung cảnh bẩn thỉu và xập xệ đến khó có thể miêu tả. Trên giường của Kaitlyn có một ổ chuột làm tổ. Mọi ngóc ngách và đồ đạc trong nhà đều đầy sâu bọ."

Ngôi nhà địa ngục của gia đình Yozviak

Mẹ của Kaitlyn khai rằng cô bé đã không được tắm trong vòng một tuần rưỡi trước khi chết.

Cha mẹ của cô bé là Mary Katherine Katie Horton, 37 tuổi, và Joey Yozviak, 38 tuổi đã bị kết tội B.H trẻ em và giết người cấp độ 2 vào 2 tháng sau đó. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, cặp đôi này đã được ra ngoài sau khi trả phí bảo lãnh 100,000 đô la Mỹ.

Kaitlyn và bố mẹ - những người gián tiếp gây ra cái chết cho chính con gái mình

Tài liệu của Bộ phận dịch vụ Gia đình và Trẻ em Georgia (DFCS) cho biết trước khi cô bé ra đời, vợ chồng Yozviak có 2 người con trai và đều đưa nhờ họ hàng nuôi vì điều kiện vệ sinh ngôi nhà của họ quá tệ hại. Nhưng đến khi sinh bé Kaitlyn thì hai người quyết định giữ lại. Năm 2018, từng có người dân sống gần đó gọi điện khiếu nại khi ngôi nhà này bốc mùi nặng nề. Bé Kaitlyn được đưa đến ở với dì nhưng chỉ vài ngày sau bố mẹ lại đón về.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật