Ăn món này 30 phút trước khi thể dục đảm bảo mỡ bụng giảm

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những món ăn dưới đây bạn ăn trước khi thể dục đảm bảo mỡ bụng giảm nhanh.
Ăn món này 30 phút trước khi thể dục đảm bảo mỡ bụng giảm
Ảnh minh họa

Chuối với bơ lạc

Hai loại này có ưu điểm là dễ tiêu hóa mang lại cảm giác ngon miệng mà không hề bị ngấy. Theo chuyên giachuối giàu kali – nguyên tố quan trọng giúp vận chuyển chất dinh dưỡng và ngăn tình trạng mệt mỏi, suy nhược c‌ơ th‌ể.

Bánh mì đen với bơ hạt

Bạn có nhiều thời gian hơn thì nên ăn bánh mì nguyên cám với bơ hạt nhưbơ hạnh nhân, hạt điều hay bơ lạc hữu cơ. Sau khi ăn bạn sẽ được hấp thucân bằng hoàn hảo của chất xơ từ ngũ cốc nguyên cám và protein từ bơ lạc". Nếu muốn tăng vị, bạn có thể mix thêm quả mọng để đảm bảo dinh dưỡng.

Yến mạch với hoa quả

Yến mạch chứa một lượng lớn carbohydrate và cả chất xơ, điều này biến nó trở thành nguồn năng lượng tuyệt vời trước khi tập thể dục. Để bổ sung thêm vitamin, chất xơ, bạn có thể mix yến mạch với hoa quả.

Ngũ cốc nguyên hạt

Ngũ cốc nguyên hạt là những gì tinh hoa nhất của các loại hạt. Mỗi phần của nó đều chứa những lợi ích riêng như:

Màng cám: Là một lớp vỏ mỏng để bảo vệ hạt, nó chứa rất nhiều chất xơ , vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất thiết yếu tốt cho thể lực.

Mầm: Sở hữu nhiều loại vitamin B, E cùng các chất béo tốt không gây hại cho sức khỏe.

Phôi nhũ: Là phẫn lõi bên trong của ngũ cốc giàu chất chống oxy hóa, vitamin E, B1, B5, D1, protein… có lợi ích bổ dưỡng khi tập luyện.

Chỉ cần trộn với sữa tươi, bạn đã có ngay một món nhẹ lót bụng trước khi đi tập mà không lo chuyện tăng cân.

Nếu thường xuyên ăn ngũ cốc trước khi tập thể dục, bạn đã góp phần giúp c‌ơ th‌ể ngăn ngừa bệnh tim, hỗ trợ hệ tiêu hóa và giảm cân nhanh nhờ ức chế cơn thèm ăn… Với phụ nữ nói riêng, ngũ cốc nguyên hạt còn tốt cho sự phát triển trẻ khi mang thai và giảm nguy cơ ung thư v‌ú.

Sữa chua ăn kèm trái cây

Nhắc đến món ăn nhẹ vừa no, vừa ngon mà không gây béo thì ắt phải gọi tên sữa chua. Nếu kết hợp cùng với trái cây, chúng sẽ là nguồn cung cấp carbonhydrate, nước và protein tuyệt vời cho c‌ơ th‌ể. Chưa kể chúng là thực phẩm mà đa phần nhà nào cũng có sẵn, chỉ cần trộn vào nhau và ăn là xong.

Tuy nhiên để đạt được hiệu quả giúp giảm cân tối đa, bạn nên chọn sữa chua không đường kết hợp cùng những loại quả ít ngọt, chẳng hạn như sữa chua dừa hay sữa chua chuối… Hãy ăn trước khi tập 30 phút để c‌ơ th‌ể có thời gian hấp thu và chuyển hóa thành năng lượng. Chỉ cần mỗi ngày 1 chén nhỏ kết hợp với tập luyện đều đặn thì mỡ thừa cỡ nào cũng khó mà "kết tụ" lại.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật