Nhắc tới lại đỏ mặt nhưng đây chính mới là ‘yếu điểm’ mà chị em dễ bị đàn ông ‘kíc‌h thí‌ch’ hơn cả khi làm ‘chu‌yện ấ‌y’

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đôi khi về giường, chị em phụ nữ thường ngại thổ lộ mong muốn của bản thân. Gặp phải anh chồng ’và’ chu‌yện ấ‌y, không biết cách ’thắp lửa’ đam mê cho vợ thì hẳn rằng cuộc yêu của 2 người sẽ không đi đến đâu.
Nhắc tới lại đỏ mặt nhưng đây chính mới là ‘yếu điểm’ mà chị em dễ bị đàn ông ‘kíc‌h thí‌ch’ hơn cả khi làm ‘chu‌yện ấ‌y’
Ảnh minh họa

Một cuộc yêu sẽ mất đi dư vị ngọt ngào, cuồng nhiệt khi đôi bên không có màn dạo đầu hoàn hảo. Nhất là khi phái đẹp thường khó lê‌n đỉn‌h hơn thì sau cánh cửa phòng ngủ càng cần được đối phương "chăm sóc" thật kỹ mới có thể "nhập cuộc yêu" hưng phấn, cảm xúc nhất.

Đôi khi về giường, chị em phụ nữ thường ngại thổ lộ mong muốn của bản thân. Thực tế, giống như đàn ông, trên c‌ơ th‌ể phụ nữ cũng có những "địa đạo" cần đối phương chủ động "thâm nhập" để khuấy động kho‌ái cả‌m, kíc‌h thí‌ch ham muốn cho nàng.

Từ đó "cuộc yêu" sẽ được "thổi bùng" với đầy đủ mọi sắc thái cảm xúc nóng bỏng, đê mê. Chắc chắn ngày hôm sau rời khỏi chiếc giường tình ái của hai người, nàng vẫn sẽ ngây ngất nghĩ về khoảnh khắc tuyệt vời chàng làm cho mình. Từ đó mà chuyện chăn gối phò‌ּng th‌ּe của hai người ngày một thêm thắm đượm, lúc nào cũng nóng bỏng, "rực lửa" như thủa ban đầu.

Cánh lưng

Lướt nhẹ nụ hôn lên vai nàng rồi di chuyển dần đến vùng ngực và vuốt ve cánh lưng mỏng manh, mềm mại của cô ấy. Khi bên nàng, bạn đừng để đôi tay nghỉ ngơi, hãy dùng chúng để khơi gợi mọi khát khao, ham muốn của đối phương. Khi bàn tay của bạn di chuyển càng liên tục, phạm vi "xâ‌m lấ‌n" càng rộng thì cảm giác kíc‌h thí‌ch trong nàng càng được đẩy lên cao.

Được bạn vuốt ve dọc cánh lưng sẽ mang lại cho phụ nữ một cảm giác yêu thương vỗ về rất bình yên, ấm áp. Có thể khi nằm bên bạn, cô ấy không thổ lộ qua lời nói nhưng nếu bạn tinh ý nhìn nét mặt thư thái, khoan khoái của nàng khi đó, bạn sẽ thấy, phụ nữ thật sự rất thích được chồng âu yếm, chăm sóc mình theo cách nhẹ nhàng vậy.

Đôi tai

Theo các chuyên gia tâm lý phò‌ּng th‌ּe, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là "cánh cửa" giúp phụ nữ chạm đỉnh cảm xúc. Vậy nên khi nhập cuộc yêu cùng nàng, mày râu nhớ đừng bỏ qua "địa đạo" này. Chỉ một nụ hôn mơn trớn, lướt nhẹ lên vành tai cũng đủ khiến cô ấy ngây ngất. Cùng với đó, bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi hương thật đặc biệt. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc mãn nguyện vì bạn rất nhiều.

 Cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là "cánh cửa". Ảnh minh họa: Internet

Bắp đùi

Theo các chuyên gia tâm lý phò‌ּng th‌ּe, cảm giác hưng phấn có hai loại là tinh thần và thể xác mà đôi tai chính là "cánh cửa" giúp phụ nữ chạm đỉnh cảm xúc. Vậy nên khi nhập cuộc yêu cùng nàng, mày râu nhớ đừng bỏ qua "địa đạo" này. Chỉ một nụ hôn mơn trớn, lướt nhẹ lên vành tai cũng đủ khiến cô ấy ngây ngất. Cùng với đó, bạn có thể thì thầm những lời ngọt ngào bên tai nàng hoặc đơn giản là khen cô ấy có mùi hương thật đặc biệt. Chắc chắn nàng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc mãn nguyện vì bạn rất nhiều..

Phụ nữ mong manh nên cảm xúc cũng rất dễ "vỡ òa" khi được đối phương âu yếm, yêu chiều đúng cách. Vậy nên khi về giường, mày râu hãy tinh tế, quan sát cảm xúc của "nửa kia" để "yêu chiều" đúng cách. Như vậy cuộc yêu của bạn với nàng mới có thể ngày càng hoàn hảo, mỹ mãn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật