Chồng mua nhà cho bồ, vợ đón bố mẹ chồng ốm đau đến cho cô ta chăm

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nghe cô bồ õng ẹo, bố mẹ chồng em lại càng điên lên. Chồng em thấy bố mẹ giận lên cũng tái mặt, căn bản là anh vẫn rất nể, rất sợ bố mẹ.
Chồng mua nhà cho bồ, vợ đón bố mẹ chồng ốm đau đến cho cô ta chăm
Tôi một phần vì đứa con đang mang trong bụng, một phần nữa là vì bố mẹ chồng (Ảnh minh họa)

Vừa mới mở mắt ra đã thấy tin nhắn của con bạn thân. Chẳng hiểu sao chồng mình có bồ chứ có phải chồng nó có bồ đâu mà nó cứ sốt sắng còn hơn cả tôi như thế chứ.

Chồng tôi có bồ đã được gần nửa năm nay rồi. Tôi biết hết. Thế nhưng tôi chấp nhận vì anh nói chỉ là cặp kè vớ vẩn cho vui thôi. Rằng vì tôi đang bầu bí cho nên anh mới đi ra ngoài để giải khuây chứ thực ra anh cũng chẳng thích thú gì lắm đâu. 

– Đàn ông mà không giải quyết được nhu cầu sin‌ּh l‌ּý thì bức bối lắm em cũng biết mà đúng không. Khi nào em sinh xong, vợ chồng mình trở lại bình thường thì anh sẽ chấm dứt mối quan hệ này ngay lập tức. 

Tôi một phần vì đứa con đang mang trong bụng, một phần nữa là vì bố mẹ chồng. Tôi về làm dâu mới được 2 năm nay thôi thế nhưng tôi có thể cảm nhận được tình cảm mà bố mẹ chồng dành cho mình. Bố mẹ chồng luôn yêu thương, quan tâm, chăm sóc tôi như con gái trong nhà. Kể như hai vợ chồng mà có gì mâu thuẫn với nhau thì ngay lập tức chồng tôi sẽ là người bị mắng:

– Mày là chồng, là đàn ông mà vợ mình còn không nhịn được thì ra ngoài xã hội làm sao. Cái thói xấu, cứ động một tí là phải chấp vặt với vợ cho bằng được.

Bố chồng tôi thì ốm đau mấy năm nay rồi. Mẹ chồng thì sức khỏe cũng không tốt lắm. Nhưng chủ yếu vẫn là hai ông bà chăm nhau chứ vẫn chưa phiền hà gì đến tôi. Thế nhưng biết là thế, trách nhiệm của một người làm dâu tôi vẫn cứ phải nên lo lắng. 

Lại nói về chuyện ban nãy thì hơn, cô bạn tôi luôn bực bội thay cho tôi. Giờ thì nó thông báo cho tôi một tin động trời hơn: “Chồng mày mua hẳn nhà cho bồ rồi đấy, mày ở đấy mà ung dung đi". 

Cái gì, chồng tôi mua nhà cho bồ. Chẳng phải anh nói rằng mối quan hệ giữa anh và cô ta chỉ là cho vui thôi hay sao. Vui gì mà lại mua cả nhà cho nhau như thế cơ chứ. Càng nghĩ càng thấy bực. Tôi nghĩ chuyện này một mình tôi giải quyết sẽ chẳng được. Tiền bạc cũng chẳng phải của một mình chồng tôi làm ra. Bỗng dưng để cho người khác hưởng tôi chịu không được. Tôi nói chuyện với bố mẹ chồng rồi bàn cách xử lý ả bồ kia, lấy lại căn nhà đó. Bố mẹ chồng tôi lại đồng ý với cách của tôi chứ.

Chồng em thấy bố mẹ giận lên cũng tái mặt, căn bản là anh vẫn rất nể, rất sợ bố mẹ (Ảnh minh họa)

Tôi đưa bố mẹ chồng đến thẳng nhà bồ, chồng tôi cũng vừa hay đang ở đó, thấy sự xuất hiện của tôi, lại thêm cả bố mẹ chồng nữa, anh hốt hoảng:

– Sao mọi người lại ở đây?

– Nghe tin anh có vợ mới, lại còn có tổ ấm mới nữa nên tôi đưa bố mẹ đến đây cho vợ mới của anh chăm sóc. 

– Em nói linh tinh cái gì đấy. Đây chỉ là…

– Là gì thì cả anh và tôi đều tự hiểu. Tôi giờ hết trách nhiệm nhé. Anh cứ thoải mái mà vui vầy hạnh phúc mới và nhớ chăm sóc bố mẹ chu đáo.

Bố mẹ chồng tôi còn được thể:

– Chúng tao cũng thích ở nhà mới lắm, muốn xem dâu mới ăn ở thế nào luôn.

– Anh đưa bố mẹ anh về đi, em không chịu đâu.

Nghe cô bồ õ.ng ẹo, bố mẹ chồng em lại càng đ.iên lên. Chồng em thấy bố mẹ giận lên cũng tái mặt, căn bản là anh vẫn rất nể, rất sợ bố mẹ. Giờ mà các cụ có mệnh hệ nào mang tiếng thằng con bất hiếu với thiên hạ ngay. 

– Về là về thế nào. Thế nhà này mua cho cháu tôi đấy ạ?

Bố mẹ chồng chỉ vào cái bụng của tôi. Cô ả kia thấy thế hét lên ầm ĩ:

– Nhà này đứng tên tôi chứ. Mời mọi người về cho, đây là nhà tôi, tôi có quyền.

– Cô có là vợ mới cũng không có quyền huống hồ chỉ là người thứ 3 đi xen vào hạnh phúc người khác. Tôi nói luôn từ nay ông bà già này sẽ ở đây, cô nói cô yêu con tôi thế cô có chăm được chúng tôi không? Chúng tôi đều bị bệnh phải có người chăm nom 24/24, cô làm được chứ.

– Kìa anh, anh nói gì đi…

Thấy bố mẹ dữ quá, chồng tôi đành xuống nước giao sổ đỏ căn nhà vì anh vẫn chưa sang hẳn tên cho cô ta, gọi người làm thủ tục sang tên cho tôi thay vì cho cô bồ kia. Cô ả uất ức không nói được lời nào. Chắc ả không nghĩ được anh yêu của mình lại sợ bố mẹ đến như vậy. Còn tôi, sau lần này chắc tôi cũng phải suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này. Sống với một người chồng thế này, liệu có được hạnh phúc không đây? 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật