Ngồi xem ti vi với con gái thì phát hiện bí mật của chồng với bạn thân

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Và rồi con gái đang ngồi xem phim với tôi bất ngờ ngồi bật dậy: “Mẹ… Mẹ ơi. Hôm nọ bố cũng b.ế cô Yến bạn thân mẹ như này này“.
Ngồi xem ti vi với con gái thì phát hiện bí mật của chồng với bạn thân
Yến là bạn thân từ hồi cấp 3 của tôi (Ảnh minh họa)

Tôi và chồng kết hôn 6 năm và sống với nhau rất hạnh phúc. Trước khi lấy nhau chúng tôi đã có quãng thời gian yêu và tìm hiểu suốt 4 năm đại học nên tôi rất hiểu tính nết chồng mình. Tôi tin tưởng hoàn toàn vào anh, không bao giờ nghĩ anh sẽ ph.ản bội vợ.

Thi thoảng tôi có đi công tác dăm ba ngày, lần lâu nhất là 1 tuần. Nhưng lần đó thì chồng ở nhà chăm con, nhưng cũng có khi anh bận công việc nên tôi đã chủ động nhờ Yến – bạn thân của tôi từ hồi cấp 3 sống gần đó đón hộ con.

Số Yến cũng vất vả, cả 2 lần bầu bí đều h.ỏng thai thế nên chồng cô ấy ly hôn. Sau khi ly hôn bán nhà chia đôi, tình cờ thế nào cô ấy lại tìm được một căn nhà mới khá ưng ý gần khu nhà tôi đang ở, thế là quyết định mua luôn. Bạn bè từ đó lại càng khăng khít gắn bó hơn. Gần 1 năm nay về sống gần nhau tôi cứ động viên Yến mở lòng tìm người mới, nhưng cô ấy vẫn chưa dám mạo hiểm. Yến bảo sợ lại giống cuộc hôn nhân đầu thì khổ lắm.

Vì chưa có con nên Yến rất quý con gái tôi. Cô ấy lại khéo tay nên dạy con bé làm được rất nhiều thứ. Thậm chí con gái còn thẳng thừng chê mẹ vụng hơn cô Yến, tôi chỉ cười nhéo tai con bé. Lần công tác này tôi phải đi 1 tuần và cũng nhờ Yến đón con giúp vì chồng tôi bận việc công ty không về sớm được.

Hết chuyến công tác tôi đã mua cho Yến 2 cái váy rất đẹp vì tôi thấy cô ấy like cái váy đó của 1 shop trên Facebook. Đoán là bạn tôi thích nó. Tôi hí hửng mang về, hi vọng bạn sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới. Vì xa con 1 tuần nên hôm về tôi không nấu cơm mà ngồi ô.m con cho đỡ nhớ, chờ chồng về rồi cả nhà ra ngoài ăn.

Nhưng rồi trong lúc chờ chồng, tôi có mở 1 bộ phim tình cảm để xem. Và rồi con gái đang ngồi trong lòng tôi bất ngờ ngồi bật dậy:

– Mẹ… Mẹ. Hôm nọ bố cũng b.ế với th.ơm cô Yến bạn thân mẹ như này này. 

– Con… con nói thật chứ?

– Thật mà mẹ. Trong phòng bố mẹ ấy, tại bố không đóng cửa nên con đi qua nhìn thấy. Bố vô duyên mẹ nhỉ, cô ấy lớn thế rồi còn b.ế gì nữa. 

Con bé mới 5 tuổi nhưng bé rất tinh ranh nên tôi tin những lời con mình nói là thật. Tôi bủn rủn cả người khi nghĩ đến cảnh tượng đó. Chẳng có lẽ chồng tôi và bạn thân của tôi…

Không… Không thể thế được. Tôi lao vào phòng của mình, mở tủ quần áo để tìm bằng chứng nhưng chẳng thấy gì. Tôi ngồi phịch xuống đất, theo quán tính tôi tìm thùng rác để rồi giật mình vì thấy 3 vỏ b.ao bảo hộ dùng rồi vứt trong thùng rác nhà tắm. Chúng tôi lâu rồi không làm chuyện đó vì tôi đi công tác, trước khi đi tôi đã vứt túi rác cũ thay vào túi bóng mới, nhìn bằng chứng đó tôi bủn rủn.

Tôi đau đớn vì biết chồng ngoại tình với bạn thân (Ảnh minh họa)

– Anh giải thích đi, thế này là thế nào?

– Cái đó…

– Cái đó là dùng với Yến bạn tôi đúng không? 

– Em nói linh tinh gì vậy? Của vợ chồng mình lần trước mà.

– Anh còn chối được thế cơ à, trước khi đi tôi đã vứt hết rác rồi. Con gái còn thấy anh b.ế con khốn của tôi kia kìa.

 Họ dắt mũi tôi mà tôi không hay biết gì cả. Tôi gọi điện cho Yến, cô bạn thân thẳng thừng:

– Tao có th.ai với chồng mày rồi, con tao cần bố.

– Tao và con tao nhường luôn, hi vọng là lần này mày có phước.

Tôi gửi đơn ly hôn luôn dù chồng tha thiết van xin đừng gửi. Anh nói anh không muốn mất vợ con, không muốn đến với Yến. Cô ta sẽ chẳng giữ được thai đâu. Nhưng tôi bỏ ngoài tai hết, những lời anh ta nói chẳng có ý nghĩa gì với tôi nữa cả. Tôi khóc như mưa, vừa hận vừa giận. Chồng tôi vẫn van xin tha thứ, mong tôi quay về còn con bạn thân kh.ốn nạn kia thì suốt ngày nhắn tin kh.iêu kh.ích rồi bày đặt cảm ơn vì đã nhường chồng cho nó. Tôi nên làm gì tôi, nếu ly hôn thì có phải dể dàng cho họ quá hay không?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật