Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện giúp đỡ bệnh nhân nghèo

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chương trình hiến máu tình nguyện vừa được tổ chức tại tỉnh Quảng Bình đã thu hút hơn 500 người là cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia với khoảng 500 đơn vị máu được hiến tặng.
Hơn 500 người tham gia hiến máu tình nguyện giúp đỡ bệnh nhân nghèo
Đoàn viên, thanh niên ngành điện lực Quảng Bình tham gia hiến máu nhân đạo.

Với thông điệp "Lan tỏa yêu thương - Vạn trái tim-một tấm lòng", hơn 500 người là cán bộ, công nhân, đoàn viên thanh niên ngành điện lực tại Quảng Bình đã tham gia hiến máu nhân đạo.

Chương trình đã tiếp nhận được gần 500 đơn vị máu, số máu này sẽ được Trung tâm truyền máu khu vực Huế lưu giữ tại ngân hàng máu để góp phần tích cực trong việc chủ động nguồn máu an toàn, kịp thời phục vụ trong cung cấp và điều trị cho nhân dân đặc biệt là trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Hiến máu tình nguyện thể hiện nghĩa cử cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng xã hội, giúp đỡ thêm nhiều người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sự sống. Đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm thiêng liêng, những giọt máu cho đi sẽ đem lại niềm tin, hi vọng sống cho nhiều bệnh nhân và những người thân của họ.

Chương trình đã tiếp nhận được gần 500 đơn vị máu.

Theo Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Văn Lượng của Trung tâm huyết học - truyền máu khu vực Huế, tại thời điểm này, lượng máu đầu vào và đầu ra đã bắt đầu có sự chênh lệch nhau rất lớn do không có người hiến máu.

Do đó rất cần sự chung tay của cộng đồng trong hoạt động hiến máu tình nguyện, nâng cao số lượng dự trữ của ngân hàng máu, góp phần giúp đỡ cho nhiều người bệnh gặp hoàn cảnh khó khăn.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật