Bắc Ninh: Mẹ chồng đưa đi sinh, thai phụ mất tích bí ẩn tại bệnh viện

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi được mẹ chồng đưa tới bệnh viện sinh con, thai phụ Nguyễn Thị Thúy Thảo SN 1998 đã mất tích bí ẩn ngay tại bệnh viện ở Bắc Ninh.
Bắc Ninh: Mẹ chồng đưa đi sinh, thai phụ mất tích bí ẩn tại bệnh viện
Hình ảnh thai phụ mất tích trích xuất từ camera.

Xem Video: Nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn


Theo Pháp Luật Bạn Đọc, khoảng 8 giờ sáng ngày 2/12, thai phụ Nguyễn Thị Thuý Thảo (SN 1998) được mẹ chồng đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong (Bắc Ninh) thăm khám để chuẩn bị sinh. Sau khi xin đi vệ sinh thì thai phụ đã mất tích và được gia đình báo công an hỗ trợ tìm kiếm.

Theo đó, thai phụ quá ngày sinh vẫn chưa có dấu hiệu sinh nên được đưa đến bệnh viện để thăm khám. Sau khi thai phụ mất tích bí ẩn tại bệnh viện check camera phát hiện Thảo đã tự đi ra cổng bệnh viện không rõ đi đâu sau đó.

Hai vợ chồng có 5 năm yêu nhau.

Đực biết thai phụ và chồng đã có 5 năm yêu nhau, hôn nhân hạnh phúc, sống hài hòa với gia đình chồng. Hiện gia đình chồng đang lo lắng con dâu bị lừa đảo đi đâu đó. Nhận được thông tin về vụ việc, cơ quan chức năng huyện Yên Phong đã tiếp nhận vụ việc và điều tra, tìm kiếm người mất tích.

Cũng thông tin về vụ việc thai phụ mất tích bí ẩn khi chờ sinh, báo Gia Đình Net cho biết, Hiện lực lượng chức năng đang tích cực phối hợp với gia đình tìm kiếm chị Thảo. Thông tin tìm hiểu ban đầu cho biết thai phụ sau khi rời khỏi bệnh viện đã lên ô tô đi cùng 2 người phụ nữ lạ mặt.

Ảnh thai phụ và chồng trước khi mất tích.

Cũng theo gia đình thai phụ mất tích sức khỏe bình thường, tỉnh táo không có vấn đề về thần kinh. Qua nắm bắt, xác minh, sản phụ muốn khám thai ở bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh còn gia đình muốn khám ở bệnh viện huyện Yên Phong.

Thông tin cuối cùng xác định, thai phụ mất tích bí ẩn đã tới bệnh viện Sản nhi Bắc Ninh khám thai sau đó mất tích luôn. Hiện cơ quan chức năng đnag nỗ lực điều tra và tìm kiếm người mất tích.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật