Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị “đổ bộ” đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Còn gần một tháng nữa mới đến Giáng sinh nhưng tại nhiều đường phố của Hà Nội, đặc biệt là các tòa nhà lớn, đã bắt đầu chuẩn bị trang trí cho dịp lễ lớn trong năm nay.
Những cây thông Noel khổng lồ chuẩn bị “đổ bộ” đường phố Hà Nội dịp Giáng sinh
Dọc trên tuyến phố Hai Bà Trưng, những nhà hàng, khách sạn lớn đã bắt đầu thay áo mới. Sắc xanh của những cây thông Noel đã trở thành điểm nhấn đặc biệt cho những con phố này.

Ghi nhận của PV Báo Gia đình & Xã hội tại nhiều tuyến đường của Hà Nội, các tòa nhà lớn đã bắt đầu trang trí các cây thông Noel, ông già Noel và các bối cảnh liên quan đến lễ hội này.

Các con phố có nhiều cửa hàng, tòa nhà đã được trang hoàng đón Noel chủ yếu như Hai Bà Trưng, Phạm Ngọc Thạch…, và nhiều địa điểm khác thuộc khu vực phố cổ Hà Nội.          

Những ngày này, thời tiết Hà Nội chuyển lạnh sâu mang lại cho con người cảm giác ngày lễ Giáng sinh và Tết đang đến rất gần. Ngay từ rất sớm, tại các nhà thờ lớn của Hà Nội, những người công nhân đã tất bật chuẩn bị các khâu để trang trí cho cây thông Noel.

Vincom Phạm Ngọc Thạch cũng sắp sửa đi vào những khâu cuối cùng của việc trang trí cây thông Noel.

Để cảm nhận được gần hơn cái không khí Noel nhộn nhịp thì không thể bỏ qua phố Hàng Mã lộng lẫy dưới sắc màu chủ đạo đỏ và trắng

Một địa điểm check-in sớm trong dịp lễ Noel cho những bạn sinh viên không thể thiếu là Đại học Thăng Long với vô vàn góc chụp lung linh. Dưới ánh đèn trang trí rực rỡ, ngôi trường trở thành khu vườn cho sinh viên thỏa sức "sống ảo".

Tại nhiều hiệu sách, các không gian vui chơi chung với chủ đề Giáng sinh cũng đã được xây dựng xong.

Giáng sinh luôn là dịp để mọi người gửi tặng nhau những lời chúc kèm theo những món quà ấm áp, chan chứa yêu thương với hy vọng gặp được nhiều may mắn hơn trong những ngày cuối năm.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật