Đàm Thu Trang tiết lộ “khoản lãi” sau khi kết hôn với Cường Đô La: Nghe xong thấy xứng đáng vô cùng

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đàm Thu Trang tiết lộ “khoản lãi“ thu về được sau hơn 1 năm kết hôn với Cường Đô La chính là “cục thơm nhoi nhoi mấy ký“. Nghe đến đây chắc mọi người cũng biết “khoản lãi“ đó là gì rồi phải không?
Đàm Thu Trang tiết lộ “khoản lãi” sau khi kết hôn với Cường Đô La: Nghe xong thấy xứng đáng vô cùng
Cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở nên thú vị hơn từ khi con gái nhỏ chào đời.

Xem Video: Clip chuẩn bị đám cưới Cường Đô La và Đàm Thu Trang

 

Dù Cường Đô La không hoạt động trong showbiz và Đàm Thu Trang cũng từ giã nghiệp người mẫu từ lâu, song khán giả vẫn cực kỳ quan tâm đến gia đình nhỏ này. Đặc biệt là sau khi công chúa nhỏ Suchin ra đời, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào "thiên kim tiểu thư" nhà doanh nhân phố núi, mới sinh ra đã "ngậm thìa vàng" khi có ba mẹ giàu có, thành đạt.

Tổ ấm gia đình của Cường Đô La và Đàm Thu Trang cũng khiến ai nấy cũng phải ganh tỵ. Từ khi con gái chào đời, đại gia phố núi trở thành "ông bố bỉm sữa", dẹp bỏ mọi thú vui để cùng vợ chăm con. Thấy những hình ảnh này của Cường Đô La, ai nấy cũng hết lời khen ngợi.

Cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang trở nên thú vị hơn từ khi con gái nhỏ chào đời.

Cường Đô La trở thành "ông bố bỉm sữa" chính hiệu.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang tiết lộ "khoản lãi" thu được sau hơn 1 năm kết hôn với Cường Đô La, không gì khác ngoài cô con gái bé nhỏ. Cựu người mẫu đăng ảnh tự sướng, hài hước chia sẻ: "Quẹo qua quẹo lại... Lại sắp hết 1 năm... chưa thấy lãi được gì nhiều ngoài cái cục thơm nhoi nhoi mấy ký đang nằm ngủ yên trên phòng của bả".

Đàm Thu Trang tiết lộ "khoản lãi" thu về được sau hơn 1 năm kết hôn chính là bé Suchin.

Chia sẻ từ cựu người mẫu nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy cũng đồng tình rằng bé Suchin chính là “khoản lãi” lớn nhất của Đàm Thu Trang, không gì có thể thay thế được. Đây thực sự là món quà quý giá mà ông Trời đã ban tặng cho vợ chồng cô.

Không chỉ cô con gái chung, Đàm Thu Trang cũng có thêm cậu con trai 10 tuổi là bé Subeo - con riêng của Cường Đô La. Nhóc tỳ đã gọi vợ mới của ba là mẹ, hết mực yêu thương em gái nhỏ. Cậu nhóc ra dáng anh hai khi tự tay chăm em, khiến ba vô cùng tự hào. 

"Khoản lãi" là bé Suchin chính là món quà quý giá mà vợ chồng Đàm Thu Trang được ban tặng.

Cường Đô La hạnh phúc bên hai con nhỏ.  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật