Sơn Tùng M-TP và Jack là 2 ca sĩ sở hữu fandom “bà tám” nhất Vpop với các MV cán mốc triệu bình luận

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
“Có chắc yêu là đây“ và “Hoa hải đường“ là 2 trong số các MV đạt 1 triệu bình luận của Sơn Tùng M-TP và Jack.
Sơn Tùng M-TP và Jack là 2 ca sĩ sở hữu fandom “bà tám” nhất Vpop với các MV cán mốc triệu bình luận
MV “Có chắc yêu là đây“ đạt 1 triệu bình luận sau 5 tháng phát hành.

Xem Video: SƠN TÙNG M-TP | CÓ CHẮC YÊU LÀ ĐÂY | OFFICIAL MUSIC VIDEO

//

Theo ghi nhận mới nhất, MV "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP vừa gia nhập danh sách những sản phẩm âm nhạc cán mốc 1 triệu bình luận trên Youtube. "Có chắc yêu là đây" là MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP được phát hành vào ngày 5/7/2020. Như vậy MV này mất 5 tháng để có 1 triệu bình luận. Hiện ngoài thành tích hơn 1 triệu comment, "Có chắc yêu là đây" đã nhận về hơn 111 triệu view.

Có chắc yêu là đây" không phải là MV đầu tiên của Sơn Tùng M-TP đạt cột mốc 1 triệu bình luận khi trước đó "Hãy trao cho anh" cũng nhận về con số ấn tượng này vào cuối năm 2019. Cụ thể sau khi phát hành vào 1/7/2019 đến 24/12/2019, MV "Hãy trao cho anh" có 1 triệu ý kiến tương tác qua lại trên Youtube. 

Trước đó, Sơn Tùng M-TP là sao Việt đầu tiên có MV đạt 1 triệu comment với "Hãy trao cho anh".

Hiện ngoài Sky của Sơn Tùng M-TP, Vpop ghi nhận thêm một ca sĩ có fandom rất tích cực "tám chuyện" trên Youtube là Đóm Đóm của Jack. Nam ca sĩ sinh năm 1997 cũng đang sở hữu 2 MV trên 1 triệu bình luận là "Là 1 thằng con trai" và "Hoa hải đường". Trong đó MV "Là 1 thằng con trai" hiện đang là sản phẩm âm nhạc có lượng bình luận cao nhất Vpop với hơn 1,8 triệu comment. Đồng thời đây cũng là MV đạt 1 triệu bình luận nhanh nhất khi chỉ mất hơn 1 tháng để cán cột mốc này.

Jack có 2 MV trên 1 triệu bình luận là "Là 1 thằng con trai"...

...và "Hoa hải đường"

Với những con số về lượng bình luận "khủng" trên Youtube, nhiều người đùa rằng fandom của Sơn Tùng M-TP và Jack quả thật là những "bà tám" chính hiệu khi tích cực tương tác dưới sản phẩm của thần tượng.

Hiện tại sau các thành tích bùng nổ trong âm nhạc, Sơn Tùng M-TP và Jack vẫn đang trong giai đoạn "ở ẩn", chưa phát hành thêm sản phẩm mới nào trong vài tháng gần đây. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật