Cận cảnh siêu biệt thự hơn 2.000 tỷ của MC nổi tiếng đang rao bán

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhìn vào khối bất động sản khổng lồ này của Ryan Seacrest, người hâm mộ mới “ngã ngửa” vì mức độ giàu có của nam MC nổi tiếng nhất nước Mỹ này.
Cận cảnh siêu biệt thự hơn 2.000 tỷ của MC nổi tiếng đang rao bán
Ảnh minh họa

Quý ông Ryan Seacrest, MC nổi tiếng của truyền hình Mỹ vừa rao bán biệt thự siêu to ở Beverly Hills, Los Angeles với giá 85 triệu USD (khoảng 2.040 tỷ). Siêu biệt thự của Ryan Seacrest rộng hơn 800m2. Tòa nhà trung tâm gồm 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 2 phòng khách, một trung tâm thể thao, một bể bơi và garage dưới tầng hầm.

Ngôi nhà không chỉ được thiết kế như một resort nghỉ dưỡng hạng sang với không gian trong nhà và ngoài trời lý tưởng mà có cả view biển lẫn nhìn ra thành phố. Ryan Seacrest đã mua lại dinh thự này năm 2012 và chi thêm 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng) để sửa sang theo ý muốn của mình.

Được biết, trước kia, căn biệt thự này thuộc sở hữu của MC đình đám khác là Ellen DeGeneres. Từng yêu thích khu bất động sản này, tuy nhiên do thời gian của anh chủ yếu ở New York nên MC 46 tuổi quyết định rao bán.

Một vài hình ảnh trong siêu biệt thự trị giá 2.040 tỷ đồng:

Phòng khách được trang trí với gam màu xám ấm áp 

Không gian sinh hoạt chung với gam màu trắng hiện đại. 

 Bể bơi ngoài trời mang đến cảm giác như ở resort hạng sang.

Khu bếp hiện đại với đầy đủ tiện nghi 

Rạp chiếu phim trong nhà 

 Không gian ngoài trời ấn tượng.

Ryan Seacrest nổi tiếng với vai trò là người dẫn dắt của chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc American Idol. Anh sở hữu nhiều chương trình giải trí, âm nhạc của riêng mình và có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao trong làng giải trí Âu Mỹ.

Ryan Seacrest

Ryan Seacrest còn nổi tiếng với nhiều mối quan hệ khác nhau với phụ nữ. Anh từng hẹn hò với Kerri Kasem năm 2003, Shana Wall năm 2003-2005, Paulina Rubio 2005-2006, Sherryl Crow 2006, Holly Huddleston và Sophie Monk hồi đầu năm 2008. Tháng 12/2008, anh được cho là có quan hệ với cựu Miss USA Tara Conner.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật