Gia cảnh của nữ sinh được thầy cô bạn bè ôm khóc: Bố vừa mất do tai nạn, không kịp gặp lần cuối

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Được thầy cô và các bạn ôm khóc giữa sân trường, nữ sinh vừa mất bố vì tai nạn đã được san sẻ phần nào nỗi đau mà mình và gia đình đang trải qua.
Gia cảnh của nữ sinh được thầy cô bạn bè ôm khóc: Bố vừa mất do tai nạn, không kịp gặp lần cuối
Hình ảnh xúc động được chia sẻ trong nhiều ngày qua

Xem Video: Những lời nói của thầy cô khiến ngàn học sinh bật khóc

//

Vài ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hàng trăm học sinh của một ngôi trường THPT đang ôm chầm lấy nhau khóc giữa sân trường. Cảnh tượng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, vì hầu như ai cũng tò mò nguyên nhân và câu chuyện thực sự đằng sau tấm ảnh đó.

Được biết, những hình ảnh này được chụp tại trường THPT Tây Hiếu, Thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An. Tất cả giáo viên và học sinh ôm nhau bật khóc nức nở trên sân trường trong lúc đang tham gia buổi ngoại khóa.

2 học sinh có người thân mất được bạn bè ôm khóc giữa sân trường

Trong buổi ngoại khóa, khi người thầy thuyết trình nói đến câu chuyện về gia đình khiến 2 học sinh vừa có người thân qua đời bật khóc, trong đó vẫn còn một em đeo khăn tang trắng trên đầu.

Nghe thấy tiếng khóc, những học sinh trong sân trường đã xích lại gần, choàng tay ôm lấy 2 học sinh kia và bật khóc nức nở. Cảnh tượng xúc động này đã được ghi lại và lan truyền khắp mạng xã hội, trở thành hình ảnh đẹp nhân văn trong nhà trường.

Một trong 2 em học sinh trong câu chuyện là nữ sinh Võ Thị Hiếu, học sinh lớp 11A, trường THPT Tây Hiếu. Bố của Hiếu vừa mất vì tai nạn giao thông khi đang trên đường đi làm về hiện tại gia đình chỉ còn lại em và mẹ.

Nam sinh vẫn đeo khăn trắng được bạn bè đến an ủi và ôm chầm

Ai cũng xúc động vì cảnh tượng đó

Nghĩ đến cảnh người bố không kịp về gặp mẹ con em lần cuối, Hiếu bật khóc nức nở. Em tâm sự rằng, bố mẹ em lấy nhau nhiều năm không có con, mãi sau này mới có em. Tuy nhiên, khi em chưa kịp báo đáp công sinh thành, bố đã vội vã ra đi.

Chia sẻ cảm xúc về vòng tay rộng lớn của bạn bè và thầy cô, Hiếu cho biết "Em cảm nhận được hơi ấm từ vòng tay thầy cô, bạn bè, thực sự xúc động lắm. Mọi người đã động viên, chia sẻ để em vơi đi phần nào nỗi đau, khoảnh khắc ngày hôm đó cả đời này chẳng thể nào quên được. Bố mất, nhà chỉ còn hai mẹ con, em không thể gục ngã mà phải vượt lên nỗi đau, nỗ lực hơn, còn đỡ đần và làm chỗ dựa cho mẹ".

Hiếu được thầy giáo ôm an ủi vì câu chuyện gia đình em quá T.Tâm 

Ngoài Hiếu thì nam sinh còn lại cũng vừa mất ông nên không khỏi đau lòng trước những lời chia sẻ của thầy cô trong trường.

Câu chuyện nhân văn về tình người, tình thầy trò của thầy cô giáo, học sinh ngôi trường ở Nghệ An trở thành một câu chuyện đẹp, xúc động và ý nghĩa được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Hy vọng rằng, các em sẽ vượt qua nỗi đau mất mát, học hành chăm chỉ để có thể báo đáp được công ơn sinh thành của cha mẹ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật