Nhã Phương tiết lộ Trường Giang cho con gái tạm nghỉ học

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Khoảnh khắc Trường Giang đón con gái đi học về được Nhã Phương chia sẻ vào tối 2/12.
Nhã Phương tiết lộ Trường Giang cho con gái tạm nghỉ học
Nhã Phương chia sẻ khoảnh khắc Trường Giang dắt tay con gái. Ảnh: NVCC.

Sau hơn một năm sinh con, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương chia sẻ ảnh "công chúa nhỏ" trên trang cá nhân. Con gái của Nhã Phương - Trường Giang được gọi tên thân mật ở nhà là Destiny.

Nữ diễn viên viết: "Ba Destiny nói sức khoẻ quan trọng nhất, học thì cả đời. Từ ngày mai, con phải ở nhà rồi". Theo chia sẻ của Nhã Phương, Trường Giang chủ động xin phía nhà trường để con được nghỉ học từ 3/12.

Cô cũng tiết lộ khi gia đình đến trường để đón bé vào chiều 2/12, Destiny nũng nịu, không chịu về.

Nhiều khán giả tỏ ra bất ngờ khi nhìn hình ảnh con gái Nhã Phương đeo cặp sách đi học. "Nhìn dễ thương quá, không nghĩ là em đã được ba dắt đi học như thế này rồi", thành viên mạng Vân Ninh Nguyễn chia sẻ. Một khán giả khác nhắn nhủ: "Bé Ny lớn nhanh quá. Chúc anh chị luôn hạnh phúc".

Nhã Phương sinh con gái vào đầu năm 2019. Từ khi kết hôn, cô và Trường Giang giữ kín chuyện cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ cô không muốn con gái xuất hiện trước công chúng quá sớm.

Vợ chồng Nhã Phương luôn đồng hành sau khi kết hôn. Ảnh: Bá Ngọc.

Sau thời gian nghỉ ngơi để chăm sóc em bé, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã trở lại với công việc, tham gia đóng phim.

Cô tâm sự với Zing: "Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã lập gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của tôi vẫn là diễn xuất, nên tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn".

Về phía Trường Giang, nghệ sĩ hài cho biết cuộc sống và suy nghĩ của anh cũng thay đổi từ khi có con. Anh nói: "Khi mình có con, mọi khó khăn mình sẽ gánh chịu hết. Chỉ có con mình luôn ở trong vòng hạnh phúc và an toàn. Nhưng cái mình cũng sợ nhất là không làm được điều đó".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật