Mặc đồ năm 2000 và những mốt thời trang được ưa chuộng hiện nay

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bên cạnh phong cách hoài cổ, nhiều thiết kế có màu sắc nổi bật được giới trẻ Việt Nam và thế giới tích cực lăng xê.
Mặc đồ năm 2000 và những mốt thời trang được ưa chuộng hiện nay
Ảnh minh họa

Sự trở lại của phong cách hoài cổ phủ sóng trong năm 2020. Các fashionista hưởng ứng xu hướng Y2K với đa dạng cách phối. Trước đó, kiểu trang phục này được các tên tuổi đình đám như Britney Spears, Paris Hilton lăng xê từ năm 2000. Ảnh: @kyliejenner, @kendalljenner.

Phong cách thời trang Y2K chỉ những thiết kế chịu ảnh hưởng từ thay đổi của công nghệ. Nó hướng đến nét gợi cảm, hiện đại và tượng trưng cho sự phát triển thời đại. Đa số thiết kế làm từ vải co giãn, ánh kim, da là trang phục chủ đạo của xu hướng này. Bởi vậy, nhiều người đánh giá Y2K kén người mặc. Ảnh: YG.

Cây bút của Vogue nhận định sắc tím là một trong những xu hướng quan trọng của năm 2020. Ngoài gam màu trung tính, giới trẻ có thêm chất liệu để sáng tạo. Bên cạnh đó, tông màu này là sự đan xen hài hòa giữa hiện đại và cổ điển. Ảnh: @jessica.syj, @chipupu.

Không quá khó để phối một bộ đồ với tông tím. Tuy nhiên, việc không khéo léo tiết chế màu sắc hay chọn lựa phom dáng có thể khiến người mặc nhìn kém sang. Ảnh: Getty.

Xu hướng tie-dye từ văn hóa hippie âm thầm phủ sóng trên trang cá nhân của những tín đồ thời trang. Các mẫu áo với gam màu loang lổ được phối theo nhiều phong cách. Tuy nhiên, chúng giữ được vẻ trẻ trung cho người mặc. Ảnh: @jennierubyjane.

Phối màu là điểm nhấn chính của tie-dye. Yếu tố này giúp người mặc có nhiều lựa chọn để thay đổi tùy theo phong cách. Nhiều bạn trẻ đã tự tạo ra mẫu áo tie-dye của riêng mình khi làm theo video hướng dẫn trên mạng. Ảnh: PopSugar, Pinterest.

Trở thành tông màu của năm 2020, phối trang phục với gam xanh dương được giới trẻ Việt Nam hưởng ứng. Đối với những tông nổi bật, công thức phối màu trở thành yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của trang phục. Ảnh: @chaubui_.

Điểm mạnh của tông xanh dương đậm là không kén màu da. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp gam này với những màu sắc trung tính như xám, đen hoặc trắng. Ảnh: Elle, Pinterest.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật