4 chiêu lên đồ phù hợp với 4 kiểu body đặc trưng, nắm chắc quy tắc bạn chỉ có mặc đẹp mà thôi

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nếu cũng nằm trong các trường hợp sau, bạn cần biết chính xác body mình thuộc kiểu nào và áp dụng chiêu phối đồ phù hợp.
4 chiêu lên đồ phù hợp với 4 kiểu body đặc trưng, nắm chắc quy tắc bạn chỉ có mặc đẹp mà thôi
Ảnh minh họa

Đa phần chỉ có nhưng ngôi sao mới có được thâ‌n hìn‌h chuẩn chỉnh, hoàn hảo, còn lại phần lớn là đêu có một khuyết điểm nào đó trong ngoại hình khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin. Người có thâ‌n hìn‌h tròn trịa khó mặc đồ hoặc sở hữu tỷ lệ c‌ơ th‌ể không đều thì càng quan tâm nhiều đến việc làm thế nào để lên đồ che sạch nhược điểm. Quan trọng là bạn cần biết chính xác body mình thuộc kiểu nào và áp dụng chiêu phối đồ phù hợp.

Dáng người quả táo

Phần thân trên tương đối to, vai rộng, eo không có đường nét rõ ràng nhưng tay chân lại thon thả. Mặc đẹp với những dáng người này hoàn toàn không khó. 

Bạn nên tránh xa những kiểu áo trễ vai vì chúng sẽ dễ khiến vai trông rộng hơn. Thay vào đó, hãy chăm chỉ diện áo cổ chữ V vì sẽ tạo cảm giác phần thân trên mảnh khảnh. Những kiểu áo blazer, áo khoác dáng lửng, cardigan oversized có khả năng che nhược điểm. Ngoài ra, hãy khoe đôi chân thon bằng quần short hoặc chân váy ngắn, như vậy bạn sẽ thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Dáng người quả lê

Body quả lê có phần thân trên mảnh mai nhưng hông to, đùi to, vòng 3 đầy đặn. Muốn mặc đẹp hãu áp dụng theo chính là diện đồ tôn lên ưu điểm, làm nổi bật vai và vòng eo với áo ôm sát. Đồng thời, bạn cũng nên chăm chỉ diện quần ống rộng, ống suông, ống loe hoặc chân váy chữ A để che tài tình nhược điểm kém thon ở phần thân dưới. V

Dáng người hình chữ nhật

Bất kể bạn gầy hay béo, các số đo đều tương đối gần nhau, khiến bạn không lộ rõ đường cong body. Bạn cần tránh mặc đồ bó sát dễ làm lộ nhược điểm. Thay vào đó, hãy chọn những item hack dáng nhẹ như áo cộc tay, váy cạp cao, váy chiết eo, quần ống rộng, thắt lưng... Những trang phục này sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn nơi vòng eo và có đường cong chút đỉnh.

Dáng người tam giác ngược

Những chị em có dáng người tam giác ngược thường có đặc điểm là vai rộng hoặc dáng vai vuông, đôi chân đa phần thon nhỏ. Vì vậy bạn cần chọn áo có thiết kế đơn giản, nên "sủng" áo cổ chữ V, chữ U tránh những kiểu áo quá khổ, áo có đệm vai, áo cúp ngực vì dễ gây sự chú ý cho bờ vai. Đặc biệt nên chọn những item như quần ống rộng, ống loe, váy chữ A, váy xoè bồng, xếp ly giúp tôn dáng, đồng thời làm giảm cảm giác nặng nề của thân trên.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật