Bị fan phương Tây chỉ trích “cố tình thua” Suning, HLV G2 bực bội: “Các người thì biết gì về sự đáng sợ của top 3 LPL”

Lovelife Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Thuyền trưởng của G2 chưa bao giờ tỏ ra bực bội đến vậy, khi mà 2 thất bại liên tiếp trước Suning có vẻ tác động rất lớn đến đội tuyển này.
Bị fan phương Tây chỉ trích “cố tình thua” Suning, HLV G2 bực bội: “Các người thì biết gì về sự đáng sợ của top 3 LPL”
“Đó là một câu chuyện điên rồ khi sau 1 ngày, nhiều người vẫn lên Reddit và Twitter để ra rả về việc họ tin rằng G2 đã cố tình thua Suning.

Xem Video: SN vs G2 Highlights Day 5 Worlds 2020 Main Event Suning vs G2 Esports by Onivia 

Dù bảng A của CKTG 2020 đã khép lại, nhưng những tranh cãi về kết quả của nó vẫn còn khá dai dẳng, đặc biệt là với cộng đồng fan LMHT phương Tây. Hết việc tố SofM dùng bug Graves, giờ đây họ lại nảy sinh một luồng ý kiến cho rằng G2 Esports cố tình thua Suning vì những lý do khác nhau.

Phản hồi về vấn đề này, BLV Munchables đã thẳng thắn chỉ trích những tư tưởng nói trên là điên rồ và thiển cận thông qua bài đăng trên Twitter cá nhân.

"Đó là một câu chuyện điên rồ khi sau 1 ngày, nhiều người vẫn lên Reddit và Twitter để ra rả về việc họ tin rằng G2 đã cố tình thua Suning.

G2 đã thua đến 2 lần liên tiếp đó mấy ba, và đó là một kết quả quá rõ ràng rồi."

Phản hồi dưới bài đăng, GrabbZ - HLV trưởng của G2, cũng tỏ ra khá bức xúc trước những luồng thông tin cho rằng anh và các học trò "cố tình nhả" SN, thậm chí, nhiều fan hâm mộ phương Tây còn cho rằng mục đích của G2 khi thua SN là để "đâm sau lưng" tiễn Team Liquid về nước.

"Với những gì đã xảy ra ở loạt Bo1, về mặt thông số, chúng tôi đã hòa 1-1 với cả Suning và Team Liquid, nhưng nếu là Bo5 thì có 95% khả năng Suning sẽ chiến thắng.

Người hâm mộ phương Tây thực sự chưa nhận thức được 3 hạt giống hàng đầu của Trung Quốc kinh khủng cỡ nào."

...

"Điều điên rồ là mọi người không nhận ra rằng chúng tôi chẳng thèm quan tâm Team Liquid như thế nào.

Chúng tôi chơi ở CKTG vì chính bản thân mình.

Và chúng tôi sẽ rất hạnh phúc nếu có thể nhất bảng."

Có một điều thú vị là ngay cả khi thất bại trong trận Chung kết CKTG 2019, các thành viên G2 cũng chưa bao giờ phản ứng một cách mạnh mẽ như vậy, quả thực, việc thất bại trước Suning ở loạt đấu cuối cùng trận tie-break đã đẩy G2 vào thế khó, khi họ có nguy cơ phải đối đầu với những đối thủ cực kỳ khó chơi như DAMWON, Gen.G hay thậm chí có thể là TOP Esports.

Tuy nhiên, điều khiến GrabbZ thực sự bức xúc có lẽ là luận điểm: "G2 cố tình thua SN để ’hại’ Team Liquid". Công bằng mà nói, khi bản thân đại diện đến từ Bắc Mỹ không thể tự định đoạt số phận của họ thì các fan hâm mộ có lẽ cũng nên học cách chấp nhận thực tại. Hơn nữa, diễn biến trận tie-break đã cho thấy G2 thực sự nghiêm túc trong từng tình huống xử lý, bởi họ cực kỳ muốn thắng để giành ngôi nhất bảng, chỉ là Suning đã thi đấu quá tốt và tước đi cơ hội đó mà thôi.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật