Quẩy cực sung trên bar, nữ DJ Mie được khen hết lời vì nhan sắc hết sức dễ thương nhưng không kém phần nóng bỏng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Mie thời gian qua khá nổi tiếng, đặc biệt khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt với vai trò hỗ trợ các thí sinh qua từng phần thi. Không chỉ xinh đẹp, chơi nhạc hay, cô nàng còn sở hữu gu thời trang cực chất khiến nhiều người phải chú ý.
Quẩy cực sung trên bar, nữ DJ Mie được khen hết lời vì nhan sắc hết sức dễ thương nhưng không kém phần nóng bỏng
Mie thời gian qua khá nổi tiếng, đặc biệt khi xuất hiện trong chương trình Rap Việt với vai trò hỗ trợ các thí sinh qua từng phần thi.

Xem Video: cô nàng quẩy cực căng

Không chỉ xinh đẹp, chơi nhạc hay, nữ DJ Mie còn sở hữu gu thời trang cực chất khiến nhiều người phải chú ý.

Hình ảnh của DJ Mie được rất nhiều khán giả khen ngợi bởi tài năng và đời tư “sạch” với những thị phi.

Mới đây, trên trang cá nhân của nữ DJ Mie vừa đăng tải một video “quẩy” theo ca khúc Một cú lừa của Bích Phương gây chú ý.

Dưới bài đăng của Mie rất nhiều khán giả dành lời khen cho cô nàng, đặc biệt là dùng những lời có cánh để nói về nhan sắc cực đỉnh của nữ DJ nổi tiếng này.

Nhiều fan hâm mộ nhận xét rằng, Mie có phong cách và cách thể hiện không hề quá lố, tại các sự kiện tham dự, cô nàng chỉ tập trung vào âm nhạc có lôi cuốn người nghe hay không. Và đây chính là điểm thu hút riêng của Mie.

DJ Mie tên đầy đủ là Trương Tiểu My, cô sinh năm 1995 là một hiện tượng âm nhạc trong giới, cô không chỉ tài năng mà còn sở hữu vẻ đẹp thiên thần được bao người săn đón.

Mie được trời phú may mắn được sở hữu những ưu điểm trội bật về ngoại hình như một thiên thần, chính vì vậy cô luôn được khen ngợi bởi nhan sắc vốn có.

Nụ cười tươi tắn và tỏa sáng như ánh nắng sớm mai của Mie là điểm cộng giúp cô được ưu ái gọi là thiên thần.

Mie từng là quán quân của cuộc thi “Miss DJ 2015” nhưng phải đến “The Remix 2017”, tên tuổi của cô nàng mới được biết đến rộng rãi.

Là nữ DJ có phong cách đa dạng nhờ khuôn mặt dễ thương và body nóng bỏng, Mie được mệnh danh là “búp bê của làng EDM”.

Mie được khen có tài năng và phong cách của một DJ thực thụ.

Hôm nay, hãy tạm quên DJ Mie để trò chuyện với Trương Tiểu My – một cô nàng có chút bánh bèo, bà tám rất đáng yêu. Tạm cất đi vẻ cool ngầu thường thấy, nàng DJ nổi tiếng “hiện nguyên hình” là một người rất lí lắc, nhí nhảnh với đầy năng lượng.

Mie và những tâm sự về công việc, cuộc sống.

Mie tên thật là Trương Tiểu My, sinh năm 1995 tại Đà Nẵng. Dù không có lợi thế chiều cao, song cô lại sở hữu thâ‌n hìn‌h nóng bỏng cùng gương mặt xinh xắn.

Trước khi góp mặt trong “Rap Việt”, cô từng tham gia nhiều sân chơi như: Tài năng DJ, The Remix… và đạt danh hiệu “Miss DJ 2015”.

Mỗi khi đi diễn, Mie luôn thể hiện sự tự tin trong cả cách ăn mặc lẫn biểu cảm. Tuy nhiên ít ai biết rằng ngoài đời thường cô lại là người rất cá tính, không ưa chuộng kiểu kiểu mẫu h‌ּở han‌ּg.

Cụ thể khi tham gia một talkshow truyền hình vào cuối tháng 3 năm nay, Mie tіết Lộ trong tủ đồ của cô toàn đồ vest. Nhưng hiểu được việc nhiều khán giả vừa thích nghe nhạc, vừa thích nhìn nên cô mới mặc nóng bỏng để phục vụ cho công việc.

Không tránh khỏi những lần bị trêu ghẹo khi đi làm, song Mie luôn giữ thói quen không xuống vị trí bàn của khách để giao lưu mà thường về nhà ngay sau giờ diễn.

Theo đuổi công việc này đã lâu năm, nữ DJ 9X cảm thấy nghề nghiệp của mình ngày càng được coi trọng hơn xưa và cô vẫn đang nỗ lực để phát triển sự nghiệp.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật