Đừng vội mừng khi trai khen bạn ‘dễ thương’, câu nói đó có muôn vàn ẩn ý!

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đương nhiên là bạn dễ thương thật rồi! Nhưng những gì diễn ra trong đầu của người đàn ông dành cho bạn lời khen ấy thì không chỉ đơn giản như vậy đâu.
Đừng vội mừng khi trai khen bạn ‘dễ thương’, câu nói đó có muôn vàn ẩn ý!
Ảnh minh họa

Khi nhận được những lời có cánh của đàn ông, phản ứng của chị em thường chia làm 2 nhóm: Một bên sung sướng đến mất ăn mất ngủ, một bên lại chỉ bĩu môi thầm nghĩ "mật này quá ngọt, ăn vào chắc sẽ không tốt cho sức khỏe".

Dù thuộc nhóm nào đi nữa, đó vẫn chỉ là phỏng đoán mang tính chủ quan. Chúng ta không thể nhảy vào đầu của kẻ đã buông những lời ong bướm đường mật với mình, để chắc chắn xem anh ta thực sự nghĩ gì.

Nếu bạn vẫn luôn tò mò về điều này, những lời "thú tội" chân thật và thẳng thắn của các anh em trên Reddit.com sẽ phần nào khiến chị em giải tỏa khúc mắc.

Các ông thực sự nghĩ gì trong đầu khi khen một người phụ nữ "xinh xắn/dễ thương" thế?

Tôi đã nhận được khá nhiều những lời khen kiểu như vậy từ đàn ông. Cảm giác như các anh chỉ khen cho có thôi vậy. 


G.D: Tôi nghĩ comment này của tôi sẽ đủ súc tích, dễ hiểu và khá đúng với những gì thường diễn ra trong đầu các anh em:

Nàng thật gợi cảm = Tôi chỉ đang nghĩ về chuyện là‌ּm tìn‌ּh với nàng.

Nàng thật nóng bỏng = Tôi vẫn chỉ nghĩ được về chuyện là‌ּm tìn‌ּh với nàng.

Nàng thật dễ thương = Tôi muốn ôm nàng một lúc. Và làm "chuyện kia" sau đó.

Nàng có vẻ là một người giản dị = Uhm... tôi nghĩ mình cần thêm vài ly để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp này.


B.D: Không hề nhé. Nếu tôi khen một cô gái dễ thương, điều đó có nghĩa là tôi muốn dí xát mặt tôi vào mặt cô ấy, và ôm thật chặt đến khi cô ấy muốn ngất xỉu thì thôi.


Người dùng ẩn danh: Nếu một người đàn ông khen bạn dễ thương (thay vì nóng bỏng hay gợi cảm), tôi nghĩ anh ta đang nghiêm túc muốn tìm hiểu bạn chứ không chỉ để tâm tới mỗi chuyện tìn‌ּh dụ‌ּc. 

Dễ hiểu hơn, thì: Dễ thương = tìn‌ּh dụ‌ּc + các yếu tố khác.


Gyn: Tôi thường thấy một cô gái dễ thương nếu cô ấy trông bé nhỏ, với những hành động nhẹ nhàng, có phần e ấp, khiến tôi chỉ muốn rúc vào người cô ấy hoặc mang cô ấy theo mình khắp nơi.

Tôi nghĩ đàn ông thường nhận thức được rất rõ sự khác nhau giữa các tính từ dùng để ngợi khen phụ nữ. Ví dụ như dễ thương sẽ khác hẳn với nóng bỏng. Một cô gái nóng bỏng biết thường sẽ có những hành động mang tính mời gọi đàn ông, còn một cô gái dễ thương thì có vẻ hướng nội/đãng trí/ngây thơ hơn.

Đó là một điều hoàn toàn tích cực khi nói về một người phụ nữ. Nhưng đừng bảo đàn ông dễ thương nhé. Tệ lắm đó.


California_dying: Cá nhân tôi nghĩ rằng có 3 kiểu hấp dẫn ở phụ nữ.

Dễ thương/Đáng yêu.

Xinh đẹp/Thanh lịch.

nóng bỏng/gợi cảm.

Dễ thương hiếm khi được dùng để chỉ miêu tả mỗi vẻ bề ngoài, nó còn bao gồm cả thái độ và tính cách/cách hành xử của một người nữa.


1n1billionAZNsay: Thực tình, tôi muốn lên giường với sự dễ thương nhưng tôi cũng khá e dè vì mình có thể phá vỡ sự dễ thương ấy.


Veryanxioushey: Tôi nghĩ rằng khi ai đó khen bạn dễ thương, trong mắt họ, bạn thực sự là một cô gái có phần nổi trội hơn những người khác. Thời đại này, ai cũng có thể trở nên hấp dẫn, nóng bỏng, quyến rũ nhờ make-up và những bộ đồ "thi‌ּếu vả‌ּi". Nhưng không phải ai cũng có thể "dễ thương".


Upsetspider: Tôi sẽ dành lời khen "dễ thương" cho một cô gái mà tôi nghĩ rằng cô ấy chưa đủ trưởng thành và có ít trải nghiệm sống. Nói cách khác thì là khá ngây thơ đấy.

Kết

Những lời tự thú này có lẽ đã phần nào giúp chị em hiểu hơn về những lời đường mật của đàn ông. Và có một điều khá chắc chắn rằng dù anh ta dùng tính từ nào để khen bạn đi nữa, thì não bộ của anh ta cũng đều có sự hiện diện của "thằng em phía dưới".

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật