Tuyển thủ Liên Quân Mobile bị cấm thi đấu vĩnh viễn

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người đi đường rồng của MAD Team thừa nhận sai lầm của mình và xin lỗi đồng đội, huấn luyện viên đội tuyển.
Tuyển thủ Liên Quân Mobile bị cấm thi đấu vĩnh viễn
03.22 là tuyển thủ nổi bật của MAD Team tại APL 2020 diễn ra hồi tháng 2/2020. Ảnh: GCS.

Hôm 20/9, trang fanpage Mad Team thông báo quyết định cấm thi đấu với tuyển thủ 03.22. Cụ thể, người đi đường rồng này đã sử dụng tài khoản được cấp để đánh giải cho mục đích cá nhân. Do đó, 03.22 phải chịu án phạt cấm thi đấu vĩnh viễn ở GCS.

Quyết định của MAD Team được đưa ra sau cuộc họp giữa đội ngũ quản lý và ban huấn luyện đội tuyển. Trên trang cá nhân, 03.22 cũng thừa nhận vi phạm của mình.

"Trong thời gian này, tôi sẽ suy ngẫm lại những sai lầm của mình... Tôi rất xin lỗi đồng đội, huấn luyện viên vì cá nhân tôi đã gây ảnh hưởng đến toàn đội. Tôi thành thật xin lỗi", 03.22 viết.

Theo đại diện Garena Việt Nam, tùy từng khu vực mà tuyển thủ có được dùng tài khoản cấp cho việc đấu giải để đánh thường hay không. "Tại Việt Nam, các tuyển thủ được phép dùng tài khoản do ban tổ chức giải cấp để luyện tập. Trường hợp của 03.22 bị cấm thi đấu do anh này đã dùng tài khoản Garena Đài Loan cấp để livestream", vị này cho biết.

MAD Team với tiền thân là J Team từng giành chức vô địch AIC 2018 sau khi quật ngã đại diện Việt Nam Team Flash 4-0. Đây cũng là giai đoạn hoàng kim của MAD Team khi liên tiếp giành chức vô địch GCS, AIC, sau đó là danh hiệu á quân AWC 2019.

Đội tuyển này với người đi rừng Neil luôn là thế lực của giới Liên Quân Mobile. Tại tứ kết APL 2020 diễn ra hồi tháng 6, MAD Team tiếp tục cho thấy họ khó chịu như thế nào khi loại Team Flash ngay tại tứ kết.

Cũng ở APL 2020, 03.22 chứng minh mình là một trong những người chơi xạ thủ xuất sắc. Với khả năng giữ vị trí tốt, anh chàng là người đầu tiên gây được 3 triệu đơn vị sát thương tại vòng bảng giải đấu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật