Đây có thể là Xperia Play 2 - chiếc điện thoại mà Sony chưa bao giờ công bố

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Gần 10 năm trước, Sony Ericsson Xperia Play xuất hiện trên thị trường đúng nghĩa là một chiếc gaming phone, với thiết kế thừa hưởng tất cả những gì mà một chiếc máy chơi game cầm tay có được vào lúc bấy giờ. Xperia Play về kiểu dáng và các phím chức năng tương tự như chiếc PSP Go được tung ra thị trường cách đó không lâu.
Đây có thể là Xperia Play 2 - chiếc điện thoại mà Sony chưa bao giờ công bố
Ảnh minh họa

Về cơ bản, có thể hình dung Xperia Play là một chiếc PSP Go được bổ sung thêm các tính năng của một chiếc điện thoại, bởi nó được thiết kế để chơi được các tựa game dành cho di động của PlayStation. Đáng tiếc là Sony đã không tiếp tục dự án này và không có bất kỳ thế hệ nào mới của Xperia Play xuất hiện trên thị trường. Nhưng trên thực tế, nhà sản xuất Nhật Bản đã làm việc để phát triển phiên bản thứ 2 của thiết bị này - một dự án đã bị hủy bỏ, và giờ đây, những hình ảnh đầu tiên của máy đã được hé mở.

Thiết bị nguyên mẫu, tạm gọi là "" có thiết kế và cơ chế trượt tương tự như đời trước, các phím bấm cũng giống nhau và chúng ta sẽ có thêm 2 vòng tròn màu cam bao bọc lấy phần D-pad cũng như các phím chức năng quen thuộc. Có vẻ như thiết kế của máy vuông vức hơn, đồng thời, được hoàn thiện bằng nhựa nhám thay vì dạng bóng như ở phiên bản đầu tiên. JerryYin, một người chuyên sưu tập những chiếc điện thoại độc khẳng định hình ảnh mà bạn nhìn thấy là nguyên mẫu của chiếc Xperia Play 2.

Mặc dù hiện tại, Sony đã từ bỏ dự án làm gaming phone kiểu như thế này, nhưng trong bối cảnh chơi game trên điện thoại đang trở nên bùng nổ, liệu sự trở lại với một phần cứng như thế này có còn được đón nhận?

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật