2 couple hot nhất tối nay chung khung hình: Hương Giang - Matt Liu mới yêu 3 tháng mà lấn át ‘vợ - chồng’ Hoà Minzy

Kem Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Toàn bộ sự chú ý của dân tình trong tối nay dường như đã đổ dồn về buổi tiệc du thuyền sang chảnh của Hương Giang.
2 couple hot nhất tối nay chung khung hình: Hương Giang - Matt Liu mới yêu 3 tháng mà lấn át ‘vợ - chồng’ Hoà Minzy
Khung ảnh 2 cặp đôi hot nhất đêm nay

Vào tối nay (18/9), Hương Giang và Matt Liu bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tung loạt khoảnh khắc khóa môi ngọt lịm. Được biết, Hương Giang đã tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè trên du thuyền sang chảnh, khách mời đặc biệt là dàn cố vấn Người Ấy Là Ai vì đã giúp cô lựa chọn được bạn trai hoàn hảo.

Tham dự tiệc của người chị thân thiết, Hoà Minzy sánh đôi cùng bạn trai thiếu gia Minh Hải. Đáng nói hơn, khi xuất hiện chung khung ảnh với Matt Liu - Hương Giang, Hòa Minzy và bạn trai phải chịu thua và nhường spotlight lại cho anh chị. Có thể thấy, Hương Giang luôn quấn lấy bạn trai CEO không rời nửa bước, cô e ấp tựa người vào Matt Liu tình như "nơi này chỉ có đôi ta". Trong khi đó, Minh Hải và Hòa Minzy lại "người đầu sông - kẻ cuối sông". Chia sẻ khoảnh khắc đặc biệt này, Hòa Minzy nhắn nhủ: "Cùng nhau hạnh phúc nhé!".

Hội bạn thân có mặt đông đủ để mừng hạnh phúc Matt Liu - Hương Giang

Khoảnh khắc nhí nhố của hội bạn

Trước đó, Hòa Minzy thường xuyên tiết lộ cách xưng hô với bạn trai là "vợ - chồng", cả hai sống chung nhà và thường xuyên dành lời mật ngọt cho nhau. Nhiều tin đồn còn cho rằng Minh Hải và Hòa Minzy đã bí mật kết hôn và có con đầu lòng, tuy nhiên cặp đôi không lên tiếng về chuyện này.

Tối nay, cặp đôi yêu nhau 3 năm Minh Hải và Hòa Minzy phải nhường spotlight lại cho Hương Giang và Matt Liu rồi! 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật