Hương Giang gây sốt với ảnh khóa môi bạn trai trên du thuyền

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bức ảnh Hương Giang và bạn trai doanh nhân Singapore khóa môi ngọt ngào trên du thuyền với sự chứng kiến của hội bạn thân được chính bạn trai hoa hậu chia sẻ gây sốt mạng xã hội.
Hương Giang gây sốt với ảnh khóa môi bạn trai trên du thuyền
Tối ngày 18/9, cư dân mạng “phát sốt” khi Matt Liu - bạn trai doanh nhân đến từ Singapore của Hoa hậu Hương Giang chia sẻ ảnh cả hai khóa môi nhau với sự cổ vũ nhiệt tình của hội bạn thân.

Matt Liu tag Hương Giang cùng với dòng trạng thái: “Thật vô nghĩa khi che giấu cảm xúc của chúng ta với thế giới, những khoảnh khắc đáng nhớ là để được chia sẻ”.

Dưới comment trong bài còn có hình ảnh "nụ hôn nồng cháy" được bạn thân và người hâm mộ chia sẻ. Và rất đông các khán giả đã vào chúc mừng Matt Liu và Hương Giang, chỉ trong vòng 2 tiếng đã có trên 247k lượt like, 16k bình luận và 13k lượt chia sẻ.

Kết hôn từ giữa năm 2019, vợ chồng Dương Khắc Linh – Sara Lưu vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Tuần qua, nữ ca sĩ chia sẻ ảnh hình ảnh bầu bí trước ngày dự sinh: “Dù lên 15kg nhưng em vẫn còn xương quai xanh nhé các bác ơi. Lúc chụp tự nói “khiếp bụng to thế nhỉ!”. Stylist và makeup nói “hóp vô cho nhỏ lại coi” (cười), làm khó nhau ghê á”.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng mẹ. Trong một bài phỏng vấn gần đây, mẹ Lý Nhã Kỳ tiết lộ: “Hồi bé Kỳ rất nhát, hay xỉu. Kỳ đi học mà bị bạn hù một cái từ đằng sau là xỉu ngay. Nhiều lần đang làm việc, tôi phải chạy đến trường chở con đi cấp cứu”.

Hoa hậu Khánh Vân được ba vẽ tặng một bức tranh. Người đẹp viết: “Con cảm ơn Papa đã vẽ tặng con bức tranh quý giá này... Dù đã 25 năm Papa hong vẽ nữa, nhưng ngày hôm nay vì muốn dành cho con một món quà bất ngờ, Papa đã ngày đêm, vẽ từng nét một. Và với con, đây là món quà vô giá. Cảm ơn Papa vì luôn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho con”.

Hoa hậu Mai Phương Thuý than thở: “Tôi đã xì đến nát cái mũi đẹp xinh rồi. Cúm ơi là cúm!”.

Sau khi tăng cân, người mẫu Lê Thuý tự tin thả dáng: “thâ‌n hìn‌h 60kg của em Thuý như 50kg nên em có lên 10 hay 15 ký vẫn vô tư đúng không các bác. Em Thúy chính thức nghỉ yoga và chuyển sang gym cho thâ‌n hìn‌h nó săn chắc khoẻ đẹp nhé các bác ơi”.

Tròn 2 năm kể từ ngày đăng quang (16/9/2018 – 16/9/2020), Hoa hậu Tiểu Vy hài hước chia sẻ: “Mới đó mà 2 năm rồi. Cái mặt vẫn vậy, cái tính cũng vậy, chỉ có cái thâ‌n hìn‌h bây giờ hơi béo xíu thôi”.

Á hậu Hoàng Thuỳ cũng ôn lại quá khứ: “5 năm nhanh thật. Trước dấu mốc này mình đã phải lặn lội nhiều năm tại Anh, Pháp, Đức, Mỹ cầm quyển portfolio đi xin việc và bị từ chối vô kể lần. Liệu 5 năm nữa sẽ là gì đây? Nhưng tôi tin chắc nó sẽ đầy những thử thách, lòng dũng cảm, sự kiên trì, sự lạc quan và hạnh phúc”.

Hoa hậu H’Hen Niê ủng hộ Ngày Quốc tế bảo vệ tầng Ozone (16/9): “Hen được biết năm nay là năm đánh dấu chặng đường 35 năm thế giới cùng nhau bảo vệ tầng Ozone và tiếp tục hướng tới những thay đổi vì tương lai khí hậu toàn cầu. Thế nên cả nhà mình hãy cùng nhau sống “xanh” hơn một chút nhé, mỗi hành động dù nhỏ thôi nhưng chúng ta vẫn có thể cùng nhau giúp môi trường sạch và xanh hơn”.

Á hậu Mâu Thuỷ khoe nhan sắc ngọt ngào và không quên thả thính: “Rồi ta sẽ cùng với nhau/ Sinh thật nhiều đứa con/ Và ăn thật nhiều bữa cơm/ Mà do em làm mới ngon”.

Á hậu Kiều Loan có màn lột xác hết sức thành công: “Nữ hoàng tạo nét đã tạo thêm những nét mới cho lựa chọn mới hehe. Mọi người thấy hình ảnh mới của Lona có được hăm nè?”.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật