Chấm điểm MU 2-1 LASK: Lingard gây ấn tượng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền vệ sinh năm 1992 thi đấu 63 phút, nhưng vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ MU chơi hay nhất ở trận thắng 2-1 trước LASK tại Europa League.
Chấm điểm MU 2-1 LASK: Lingard gây ấn tượng
Ảnh minh họa

Chấm điểm đội hình ra sân của Manchester United trong trận thắng LASK 2-1 ở lượt về vòng 16 đội Europa League 2019/20.

Juan Mata chơi mờ nhạt trong hiệp một, nhưng vẫn kịp tỏa sáng rực rỡ với cú đúp kiến tạo cho Lingard, Martial ghi bàn giúp MU đánh bại LASK.

Jesse Lingard có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Man Utd sau pha phá bẫy việt vị. Tiền vệ sinh năm 1992 phải rời sân từ phút 63, nhưng vẫn nhận điểm cao thứ 2 trong số 11 cầu thủ đá chính của "Quỷ đỏ".

Daniel James có ngày thi đấu thất vọng khi không tạo ra tình huống nguy hiểm nào về phía khung thành đối thủ, trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Anthony Martial.

Odion Ighalo chơi năng nổ trên hàng công với nhiều tình huống xử lý cá nhân khéo léo. Tuy nhiên, tiền đạo người Nigeria lại thiếu đi sự chuẩn xác ở những khoảnh khắc quyết định.

Scott McTominay không có phong độ tốt nhất sau quãng thời gian ngồi dự bị. Tiền vệ sinh năm 1996 để lộ nhiều khoảng trống và khiến MU trả giá bằng bàn thua ở đầu hiệp 2.

Fred thi đấu năng nổ ở khu vực giữa sân và thực hiện nhiều tình huống phát động tấn công chuẩn xác. Tiền vệ người Brazil thực hiện 3 pha tắc bóng thành công, chỉ kém đàn em Williams.

Fosu-Mensah không thể hiện được nhiều dù phải chạm trán đối thủ yếu. Cầu thủ người Hà Lan dành phần lớn thời gian ở phần sân nhà và không có đóng góp nào đáng kể ở mặt trận tấn công.

Harry Maguire thường xuyên tham gia tấn công và là chủ nhân của cả 2 cú dứt điểm của Man Utd trong hiệp một.

Eric Bailly có ngày thi đấu tốt với 6 tình huống không chiến thành công, con số không hậu vệ nào tại Old Trafford có thể chạm đến.

Brandon Williams đảm bảo sự chắc chắn bên hành lang trái với 4 pha tắc bóng, đạt tỷ lệ chuẩn xác 100%.

Sergio Romero đảm bảo sự chắc chắn cho khung thành của Man Utd với 3 pha cản phá xuất sắc. Bàn thua của MU ở phút 55 không có lỗi của thủ môn người Argentina.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật