Lukaku lập kỷ lục giúp Inter Milan vào tứ kết Europa League

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tiền đạo người Bỉ mở tỷ số ở phút 33, qua đó lần đầu cán mốc 30 bàn trong một mùa và góp công giúp Inter Milan thắng Getafe 2-0 tại vòng 1/8 Europa League diễn ra rạng sáng 6/8.
Lukaku lập kỷ lục giúp Inter Milan vào tứ kết Europa League
Ảnh minh họa

Cuộc đọ sức giữa Inter Milan và Getafe diễn ra hấp dẫn khi 2 đội chỉ đá một trận để xác định tấm vé vào tứ kết. Đại diện của Tây Ban Nha nhập cuộc lấn lướt và suýt có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 2 nếu thủ môn của Inter không thi đấu xuất sắc trước pha dứt điểm của Maksimovic. 

Nửa sau hiệp một, Inter mới bắt đầu có những pha lên bóng đáng chú ý. Khi Martinez hay Brozovic chưa thể giúp Inter khai thông thế bế tắc, Lukaku lên tiếng ở phút 33. Tiền đạo người Bỉ đón đường chuyền dài chuẩn xác của Bastoni, trước khi đi bóng, dứt điểm chéo góc mở tỷ số trận đấu. Ảnh: Reuters.

Đây là bàn thắng thứ 30 của Lukaku mùa này, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của tiền đạo người Bỉ. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Inter ghi 30 bàn một mùa từ khi Samuel Eto’o làm điều này ở mùa giải 2010/11. Lukaku còn là cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 5 trận liên tiếp tại cúp châu Âu trong màu áo Inter kể từ năm 2004. Ảnh: Reuters.

Sau bàn thua, Getafe nỗ lực tấn công, nhưng Inter vẫn kiểm soát tốt thế trận. Đại diện của Italy suýt chút nữa có bàn nhân đôi cách biệt ở đầu hiệp hai sau pha dứt điểm của D’Ambrosio. Ảnh: Reuters.

Phút 74, Getafe được hưởng quả penalty sau khi VAR can thiệp và xác định Go‌din mắc lỗi trong vùng cấm. Đội bóng Tây Ban Nha đứng trước cơ hội lớn gỡ hòa, nhưng Molina lại sút ra ngoài. Ảnh: Reuters.

Getafe không từ bỏ hy vọng khi tiếp tục chơi dồn ép và nhiều lần khiến khung thành của thủ môn Handanovic chao đảo. Dù vậy, các chân sút của đội bóng áo xanh nõn chuối có ngày thi đấu kém duyên, cùng sự xuất sắc của thủ môn bên Inter. Ảnh: Reuters.

Inter "kết liễu" đối thủ khi nâng tỷ số lên thành 2-0 ở phút 83. Eriksen, cầu thủ vừa vào sân được một phút, sút tung lưới Gatafe sau tình huống phá bóng không dứt khoát của hậu vệ đối phương. Ảnh: Reuters.

Bàn thua khiến tinh thần của các cầu thủ Getafe gần như sụp đổ. Thời gian còn lại là quá ít để họ có thể lật ngược thế trận. Inter giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-0 và vào tứ kết Europa League. Ảnh: Reuters.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật