Chàng trai Quảng Ninh lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trở thành nhân vật được lựa chọn trong số thứ 2 của “Phép màu sắc đẹp“, diễn giả Sơn Lâm khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi trên khuôn mặt.
Chàng trai Quảng Ninh lột xác sau phẫu thuật thẩm mỹ
Những điểm chỉnh sửa trên khuôn mặt Sơn Lâm. Ảnh cắt từ clip.

Xem Video: Con trai khóc không nhận ra mẹ sau phẫu thuật thẩm mỹ

//

Trở thành nhân vật chính trong số thứ 2 của chương trình Phép màu sắc đẹp (phát sóng trên kênh VTV3, ngày 21/5), Sơn Lâm đã được các bác sĩ tiến hành chỉnh mũi S-line, thu gọn hai cánh mũi, chỉnh vách ngăn mũi, chỉnh hàm khớp cắn ngược, điều trị sạm nám, làm trắng da, trẻ hoá và nâng cơ mặt. 

3 tháng sau phẫu thuật, nam diễn giả trẻ tuổi sở hữu khuôn mặt thanh thoát hơn với đường mũi nhỏ gọn, làn da trắng, cằm gọn gàng, cân xứng các đường nét khác.

Chia sẻ về cảm xúc hiện tại, Sơn Lâm hài hước bày tỏ: "Trước mình tưởng đẹp trai lắm rồi, không ngờ, bây giờ mới được đẹp. Mình rất hạnh phúc với diện mạo mới này.

Bên cạnh đó, việc nói và phát âm của mình cũng đã dễ dàng hơn rất nhiều, sức khoẻ theo đó cũng khá lên". 

Theo đại diện bệnh viện, ca phẫu thuật của Sơn Lâm được đánh giá là vượt trội.

"Đây không phải ca phẫu thuật thông thường. Ngoài việc mang tới sắc đẹp, chúng tôi cũng đã điều trị một số bệnh như viêm mũi dị ứng, khắc phục chứng phát âm khó cho chàng trai này", ông nói.

Nhan sắc trước và sau phẫu thuật của nam diễn giả. Ảnh cắt từ clip.

Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm còn được mệnh danh là “Nick Vujicic Việt Nam”. Anh sinh ra trong gia đình nghèo có 4 anh chị em ở Uông Bí, Quảng Ninh.

Kể từ khi sinh ra, c‌ơ th‌ể anh nhỏ yếu. Năm 1 tuổi, hai chân Lâm teo lại. Đến khi bố mẹ đưa anh đi khám, bác sĩ nói anh mắc chứng loãng xương.

Anh trai thứ hai của Sơn Lâm cũng bị viêm màng não. Nguyên nhân dẫn tới căn bệnh của hai anh em là do bố anh bị nhiễm chất độc màu da cam khi tham gia chiến tranh.

Không khuất phục trước sự trớ trêu của số phận, Sơn Lâm đã cố gắng thể hiện tài năng, nghị lực sống đáng khâm phục của mình. Với anh, sự tự tin, mạnh mẽ của ngày hôm nay là kết quả của rất nhiều những lần tủi hờn, gian khó và nỗ lực. 

Dù có một thời gian thường xuyên bị mọi người nhìn ngó bằng ánh mắt dè bỉu cùng sự kỳ thị, Sơn Lâm vẫn bỏ ngoài tai để chứng minh cho mọi người thấy rằng mình “tàn nhưng không phế”.

Hiện tại, chàng trai này là một trong những diễn giả trẻ có tiếng thường xuyên đi giao lưu, trò chuyện tại nhiều toạ đàm.   

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật