Trịnh Sảng khoe làn da trắng mịn trong ảnh hậu trường

Kute Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nữ diễn viên thường xuyên rửa mặt bằng nước khoáng hàng ngày.
Trịnh Sảng khoe làn da trắng mịn trong ảnh hậu trường
Ảnh minh họa

Mới đây, Trịnh Sảng thu hút sự chú ý của dân mạng trong loạt ảnh hậu trường show truyền hình Tôi trở lại di hoà viên đợi bạn. Với tạo hình cổ trang, nữ diễn viên được khen làn da trắng mịn màng, nụ cười rạng rỡ.

Nhận về lời chê bai với vóc dáng gầy gò, thiếu sức sống nhưng người đẹp không quá để tâm bởi làn da mới chính là điểm mạnh của cô cùng những bí quyết riêng trong việc giữ gìn nhan sắc trẻ trung hơn so với tuổi thật.

Trịnh Sảng được khán giả dành lời khen ngợi với làn da trắng mịn màng trong ảnh hậu trường. Ảnh: Sina.

Trên sóng truyền hình, 9X từng thừa nhận rằng thời sinh viên, cô không thường xuyên dưỡng da và sử dụng kem dưỡng ẩm dẫn đến việc làn da hay bị mất nước, khô ráp. Sau đó, người đẹp đã tìm hiểu các kiến thức, bí quyết giúp khắc phục điều này trong thời gian ngắn.

Chống nắng và rửa mặt bằng nước khoáng

Thói quen chăm sóc da của nữ diễn viên chính là rửa mặt bằng nước khoáng. Việc làm này giúp mang lại làn da sạch và nuôi dưỡng từ bên trong. Các bọt khí trong nước khoáng dễ len lỏi vào lỗ chân lông lấy sạch bụi bẩn, không làm da bị khô ráp.

Tia UV từ ánh nắng mặt trời dễ dàng phá hủy cấu trúc bề mặt khiến làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hoá như nám, tàn nhang hay nặng hơn là ung thư da. Vì thế, Trịnh Sảng luôn sử dụng kem chống nắng mọi lúc kể cả khi đứng trong bóng râm.

Trịnh Sảng luôn có những bí quyết riêng giúp bảo vệ làn da trẻ trung, mịn màng. Ảnh: Kuaibao.

Ngăn ngừa lão hóa, dùng trà xanh làm toner

Tự tin về làn da, Trịnh Sảng nhiều lần để mặt mộc tham dự sự kiện. Ảnh: Sina.

Hiểu được khuyết điểm của làn da khô dễ xuất hiện vết nhăn hay tình trạng lão hóa sớm nên 9X thường dưỡng ẩm cho làn da bằng những loại kem dưỡng ban ngày và ban đêm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Ngoài ra, cô luôn mang theo xịt khoáng bên người trong những lúc quay phim cả ngày. Trịnh Sảng bổ sung các loại vitamin trong trái cây để tăng cường sức đề kháng cho c‌ơ th‌ể và giúp giữ gìn sự trẻ trung cho làn da.

Nước nấu từ lá trà xanh tươi được người đẹp sử dụng để thay thế các loại toner bày bán trên thị trường giúp bảo vệ tế bào, chống lão hoá, làm sáng và tăng độ đàn hồi cho làn da. Người đẹp duy trì thói quen massage da mặt để giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn cũng như kíc‌h thí‌ch quá trình lưu thông máu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật