Nghi vấn Quỳnh Kool - Thanh Sơn ‘phim giả tình thật’, người trong cuộc còn công khai ‘Thầy ơi, em yêu anh’?

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Người hâm mộ thì cảm thấy cặp đôi ’tình trong như đã mặt ngoài còn e’, nhưng Quỳnh Kool và Thanh Sơn vẫn chọn cách im lặng, không lên tiếng xác nhận.

Thời gian gần đây, Quỳnh Kool và Thanh Sơn bị đồn đang ’phim giả tình thật’ sau khi cùng nhau tham gia một bộ phim điện ảnh. Bên cạnh đó, cặp đôi còn bị dân tình phát hiện thường xuyên tương tác trên mạng xã hội, thậm chí còn để lộ nhiều khoảnh khắc tình tứ hơn mức bạn bè khiến công chúng không thể không đặt nghi vấn.

Nhưng trên tất cả, Quỳnh Kool và Thanh Sơn được rất nhiều người ’đẩy thuyền’ vì ngoại hình quá sức là đẹp đôi, nhiều fan còn ’mất máu’ trước cử chỉ quan tâm vô cùng thân mật của nam diễn viên điển trai dành cho Quỳnh Kool trong hậu trường.

Bên cạnh đó, Quỳnh Kool và Thanh Sơn rất có duyên trên màn ảnh. Trước Đừng bắt em phải quên, cả hai từng đóng cặp trong Nàng dâu order và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Được biết, trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã vô tình tiết lộ chuyện bản thân và Thanh Sơn đang độc thân, từ đây cũng dấy lên tin đồn chuyện nam diễn viên đã ly hôn vợ: ’Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên Facebook là chuyện hết sức bình thường. Còn chu‌yện tìn‌h cảm, lúc này chưa thể nói nhiều’.

Hiện tại, cả Quỳnh Kool và Thanh Sơn đều ’úp mở’ chu‌yện tìn‌h cảm, không thừa nhận cũng chẳng phủ nhận khiến công chúng được dịp bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang muốn lựa chọn thời điểm thích hợp mới quyết định công khai với người hâm mộ, một số khác lại nghĩ đây vẫn là chiêu trò pr quen thuộc của nhà sản xuất để tạo nhiệt cho bộ phim sắp sửa ra mắt thời gian tới.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật