Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý gửi lời đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà mang song thai

Summer Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Những chia sẻ của tình cũ đại gia hơn 7 tuổi Kim Lý giữa lúc Hồ Ngọc Hà mang song thai thu hút sự chú ý của người hâm mộ.
Tình cũ đại gia hơn 7 tuổi của Kim Lý gửi lời đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà mang song thai
Trương Ngọc Ánh gửi lời chúc mừng đến Kim Lý và Hồ Ngọc Hà trước tin đồn mang thai.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ NGọc Hà mang thai đôi với Kim Lý đang gây xôn xao mạng xã hội. Không ít người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến cặp đôi này. Giữa lúc thông tin Hồ NGọc Hà có tin vui, tình cũ hơn 7 tuổi của Kim Lý - diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có những động thái bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nói về việc người yêu cũ được lên chức bố thì Trương Ngọc Ánh vẫn dành lời chúc cho đối phương.

"Là phụ nữ tôi cho rằng chuyện con cái là trời cho và có con được là hạnh phúc lớn lao. Tôi từng nghĩ sao trước đây mình không đẻ nhiều con hơn. Tôi luôn chúc mừng cho các bạn, bởi có con là điều phước đức rất là lớn", Trương Ngọc Ánh tâm sự trên báo Dân Trí.

Có thể thấy, hành động của Trương Ngọc Ánh phải khiến Hồ Ngọc Hà kính nể. Dù đã chia tay với Kim Lý khá lâu nhưng hành động của tình cũ vẫn nhận được lời khen của nhiều người.

Trương Ngọc Ánh từng có mối tình 2 năm với nam diễn viên Kim Lý sau khi đóng phim "Hương Ga". Tuy nhiên, họ đã quyết định đường ai nấy đi và hiện tại mỗi người có cuộc sống riêng.

Trương Ngọc Ánh từng yêu Kim Lý.

Trong khi Kim Lý đang hạnh phúc bên Hồ Ngọc Hà thì Trương Ngọc Ánh vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân của mình và ngày càng khẳng định nhan sắc lão hóa ngược của mình không thua kém gì Hà Hồ.

Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh đang bị đồn hẹn hò với tình trẻ kém tuổi là diễn viên Anh Dũng. Cả hai cùng nhau có mặt ở mọi sự kiện, do đó, tin đồn hẹn hò dấy lên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, đến nay, họ vẫn giữ im lặng.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật