Bạn trai rủ vào nhà nghỉ, cô gái cười khẩy: ‘Cái chiêu rủ bạn gái vào nhà nghỉ đi vệ sinh nó xưa rồi anh ạ”

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Hoàng cứ ngỡ đêm đó vào nhà nghỉ sẽ xơi được cô người yêu xinh đẹp, nào ngờ anh mới là người bị cô ấy chơi lại 1 vố đau điếng.
Bạn trai rủ vào nhà nghỉ, cô gái cười khẩy: ‘Cái chiêu rủ bạn gái vào nhà nghỉ đi vệ sinh nó xưa rồi anh ạ”
Ảnh minh họa

Hoàng vốn là 1 cao thủ trong việc tán gái, hầu hết những cô gái nào gặp anh ngay lần đầu tiên đều có thiện cảm về nụ cười răng khểnh rất duyên và dễ thương đó. Chưa kể Hoàng có 1 body rất đàn ông với cơ bụng 6 múi và bắp vai lớn đủ để các cô gái tin tưởng dựa dẫm.

Cũng vì vẻ ngoài điển trai của mình Hoàng rất dễ cưa cẩm con gái và việc anh thay người yêu như thay áo cũng là điều dễ hiểu. Yêu ai Hoàng cũng đều bị anh ta đưa vào nh.à nghỉ, yêu đương chán chê 1 thời gian lại tìm cớ chia tay họ.

Con gái đã đi qua đời Hoàng đếm không xuể. Mọi chuyện cứ diễn ra như thế cho đến 1 ngày đẹp trời Hoàng gặp Yến, cô nàng xinh đẹp cá tính và vô cùng thông minh. Để cưa đổ Yến, Hoàng đã phải trồng cây si suốt 6 tháng liền.

Khi chính thức làm người yêu rồi, Hoàng toàn rủ Yến đi nhà nghỉ nhưng cô nhất quyết không đồng ý. Cô bảo: “Em muốn giữ cho đêm tân hôn, em là người có nguyên tắc vì thế anh đừng thúc ép em”. Hoàng hơi bất ngờ nhưng rồi cũng đồng ý. Yến càng khó tính anh càng thích chinh phục.

Họ quen nhau được hơn 6 tháng mà chưa xơ múi được gì nên Hoàng cũng khó chịu. Vào 1 ngày đẹp trời Hoàng đưa Yến đi chơi với bạn bè, khi bạn gái vào nhà vệ sinh bạn Hoàng bảo:

- Em người yêu của mày xinh quá, đợt này thấy quen hơi lâu đó nha. Bộ em này làm chu‌yện ấ‌y giỏi nên mày mới chưa chia tay hả?

- Đâu đã xơ múi được gì đâu.

- Cái gì quen nhau bao lâu thế rồi mà nó chưa cho mày làm gì à, con bé này nhìn thế mà cứng nhỉ.

- Tao đang muốn có được nó mà chưa được đây, thằng nào có cách gì hay không?

- Thì mày lấy cớ vào nh.à nghỉ đi vệ sinh hoặc lát nữa giả bộ trúng gió rồi vào đó nằm nghỉ lúc. Nó yêu mày thể nào nó chả xót, vào rồi cho viên th.uốc mê này vào nước cho nó uống vậy là xong.

- Ok cho tao viên thuốc đó đi, đêm nay tao quyết kéo em ấy vào nh.à nghỉ bằng được. Nếu mọi việc êm xuôi tao sẽ mời bọn mày 1 chậu ra trò.

- Mày hứa đấy nhé.

Yến vô tình nghe hết và cô vẫn giả vờ vui vẻ: “Để xem đêm nay ai xử ai”. Ăn uống hát hò no say Hoàng đèo Yến về, trên đường anh giả bộ đau đầu:

- Em ơi có khi anh bị trúng gió rồi, anh đau đầu với đau bụng quá. Hay mình vào nhà nghỉ chút nha, anh nghỉ ngơi tý rồi mình về chứ anh thấy không ổn chút nào.

- Anh mệt lắm à, hay về phòng em nghỉ ngơi đi.

- Thôi về đó có bạn em, anh ngại lắm. Mình vào nhà nghỉ chút nha em, anh say thế này chẳng làm được gì em đâu. Em yên tâm đi, 6 tháng qua anh luôn giữ cho em thì giờ cũng sẽ làm được mà.

- Vâng thế mình vào đó xíu thôi nhé, anh khỏe thì mình sẽ về nha.

- Anh biết rồi, em cứ tin anh nhé.

Hoàng hí hửng nghĩ bụng đêm nay mình có được cô nàng. Vào đó Hoàng tìm cách bỏ thuốc vào lon nước cam. Yến biết nên liền tìm cách tráo nó đi vì có tận 2 lon giống nhau. Hoàng ôm lấy cô hôn ngấu nghiến nhưng dần dần thấy đau đầu và buồn ngủ:

- Thế nào, anh ngấm th.uốc rồi đúng không? Anh tưởng chơi được tôi à. Cái chiêu rủ gái vào nhà nghỉ đi vệ sinh nó xưa rồi anh ạ. Tôi cứ tưởng anh tử tế lắm nào ngờ anh cũng là gã chẳng ra gì.

- Em à, anh... anh...

- Anh anh cái gì... cái loại đàn ông khốn nạn.

Ảnh minh họa

Nói đến đó Hoàng ngã ra giường lịm đi. Yến lấy hết tiền trong túi Hoàng rồi về, trước khi đi cô còn nhắn vào máy anh ta và bảo:

- Mấy triệu này xem như tình phí thời gian qua. Sau hôm nay anh mà dám làm gì tôi, tôi sẽ tung ảnh mát mẻ của anh lên mạng, tối qua tôi chụp hết rồi. Nhớ đó, sống cho tử tế vào.

Yến ra bắt taxi về phòng còn Hoàng thì ngủ lại nhà nghỉ, hôm sau anh ta phải gọi người đến trả tiền hộ:

- Mày gặp phải cao thủ rồi, tưởng xơi được nó ai dè bị nó xơi lại.

- Con cáo già ấy, tao sẽ cho nó biết tay.

- Ha ha đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn còn gì.

- Mày thôi đi đừng cười tao nữa.

Cũng may Yến đã thoát khỏi gã sở khanh lúc còn chưa quá muộn, chính vì những người đàn ông như Hoàng mà Yến với nhiều cô gái khác thấy mất hết niềm tin vào tình yêu không dám tin vào ai nữa.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật