Vợ cao tay, rình lúc chồng ở với bồ liền thuê 2 người đàn ông xông vào xưng là bạn trai cô ta rồi ‘bắt gian’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối đó lão chồng về nhà với mặt mũi tím bầm vì bị đ,ánh ghen làm em không nhịn nổi cười. Anh ta đâu biết em là thủ phạm đứng sau mọi việc .
Vợ cao tay, rình lúc chồng ở với bồ liền thuê 2 người đàn ông xông vào xưng là bạn trai cô ta rồi ‘bắt gian’
Ảnh minh họa

Ngày phát hiện ra chồng mình có bồ, em đau đớn và cay cú lắm. Lúc đó em chỉ muốn giết người, máu hoạn thư dâng cao tột độ. Nhưng em vẫn cố kìm nén vì em biết nếu em làm căng thì sẽ hỏng hết tất cả.

Chồng em là người đàn ông có ngoại hình bảnh bao, công việc gặt hái ra tiền và đặc biệt rất ga lăng nên có biết bao em mê mệt hắn. Dù em cũng thuộc dạng có hình thức biết ăn mặc nhưng đôi lúc làm vợ 1 người đàn ông như vậy cũng thấy khá áp lực.

Có con rồi để giữ bố cho con mình đôi lúc cũng là cả 1 vấn đề. Nhiều lúc thấy em buồn vì chồng cứ mải mê công việc nên mẹ chồng lại rủ em đi giải sầu. Hễ đi shopping hay đi làm đẹp bà đều gọi em đi cùng, nhiều lúc em cũng thấy mình may mắn khi có được bà mẹ chồng tuyệt vời như vậy.

Rồi 1 ngày đẹp trời em phát hiện ra chồng mình có bồ, em thực sự đứng chôn trân tại chỗ. Nhìn những bức ảnh họ tình tứ em không còn tin vào nổi mắt mình nữa. Em dường như mất kiểm soát muốn kéo bạn bè người thân đi đ,ánh ghen nhưng mẹ chồng em can. Bà bảo với em:

- Con làm thế con sẽ thua đấy. Đàn ông nó hám của lạ bên ngoài nhưng chẳng mấy ai muốn bỏ vợ, giờ con làm tam bành lên tình cảm vợ chồng sẽ sứt mẻ, mà không chừng có bao nhiêu tiền nó lại rót cho bồ hết, nên mình phải mềm mỏng con ạ.

- Thế mẹ bảo con phải làm sao ạ?

Em khóc nấc lên hỏi ý kiến của bà, thì bà bảo:

- Mẹ mà không bản lĩnh và bao dung cho bố thằng Nam thì có khi thằng nó phải ở với dì ghẻ từ lâu rồi. Phụ nữ mình khổ thế đấy con à, khi chưa có được thì người ta săn đón cung phụng khi có được rồi họ lại tỏ ra chán cơm thèm phở.

Hôm đó mẹ khiến em sáng ra nhiều điều, em quyết định cho người theo dõi chồng và cô bồ. 1 hôm chồng em đến chỗ cô ta để hú hí, em gọi người vào diễn kịch. 2 ông anh em thuê diễn rất giỏi khiến chồng em và cô bồ cãi nhau ầm ĩ cả lên. Khi 2 người họ đang hú hí thì 2 ông anh gõ cửa xông vào:

- Em hẹn hôm nay đi chơi với anh cơ mà sao giờ còn ở đây, gã này là ai, sao em dám ngủ với nó khi bọn anh chưa cho phép hả?

- Các anh là ai, em đâu có quen với các anh đâu. Mời các anh ra ngoài cho.

- Linh này, em đừng trơ trẽn vậy chứ. Em hẹn với anh đến nhà nghỉ Hoa Hồng, nhưng kết quả em lại đưa thằng này về phòng là sao? Còn mày nữa, sao mày dám ngủ với bạn gái của tao hả?

Gã kia túm lấy đầu chồng em kéo lên:

- Các anh bình tĩnh chắc có sự nhầm lẫn gì ở đây thôi.

- Nhầm lẫn ư? Mày có biết nó là gái bọn tao bao suốt 2 năm nay không hả? Nhân lúc bọn tao đi công tác mấy tháng mà mày đã dám nhảy vào hú hí với nó rồi ư?

- Em xin lỗi em không biết cô ta là bồ của anh, mong các anh tha cho em.

- Em không quen họ thật mà, anh đừng có mà tin chúng.

- Con đĩ khốn khiếp, mày ăn được gan trời à mà dám bảo thế. Mày nói mày không quen bọn tao ư? Vậy mấy bức ảnh mày ngủ với bọn tao đây thì mày giải thích thế nào hả?

Nói rồi họ cố tình chìa điện thoại ra cho chồng em nhìn thấy, nhưng thật sự đó chỉ là ảnh ghép mà thôi. Thấy vậy chồng em lồng lộn lên chửi bới cô ta đồng thời quỳ gối xin 2 ông anh xăm trổ kia tha cho. Hôm đó cả 2 lĩnh đủ 1 trận đòn nhừ tử, em ngồi ngoài xe nghe qua điện thoại thôi cũng thấy đã tai.

Ảnh minh họa

Em phải cho gã chồng tồi đó 1 bài học mới xả hết uất hận trong lòng. Hôm đó lão ta về với mặt mũi tím tái, em nấu 1 bữa cơm thịnh soạn toàn món lão ta thích và ân cần:

- Ôi anh sao thế ông xã, ai đ,ánh anh hay sao mà mặt mũi lại thế này.

- Không là anh bất cẩn nên té ngã thôi em à.

- Khổ, đi đứng kiểu gì mà để ra nông nỗi này cơ chứ, để đó em rửa vết thương cho rồi mình ăn cơm nhé. Hôm nay em nấu toàn món anh thích đó.

Bỗng lão kéo em vào lòng và nói:

- Bà xã à, cảm ơn em. Vẫn là em luôn tốt và yêu thương anh nhất.

- Em không yêu anh thì yêu ai, anh là bố của con trai em cơ mà.

Sau hôm đó lão ngoan như cún chẳng còn ham hố ngoại tình nữa. Thấy vậy em và mẹ chồng liền rủ nhau đi ăn mừng. Em đã bị phản bội và đ,ánh ghen cao thủ thế đấy các chị, em hi vọng kế này có thể giúp ích được cho ai đó đang cần ạ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật