Cầu thủ Nghệ – Phan Văn Đức gia nhập hội cầu thủ có cả xe và nhà mới, chuẩn bị đón con đầu lòng

Susucn Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Sau khi sắm xe, Phan Văn Đức giờ đây đã tậu nhà mới, chuẩn bị sẵn sàng để đón con gái đầu lòng. Vợ anh mới đây cũng chia sẻ lại hình ảnh của căn nhà, cho thấy mọi thứ đã hoàn thiện và chỉ chờ trang trí đồ nội thất.
Cầu thủ Nghệ – Phan Văn Đức gia nhập hội cầu thủ có cả xe và nhà mới, chuẩn bị đón con đầu lòng
Ảnh minh họa

Xem Video: Nhật Linh khoe nhà mới

Sau đám cưới vào hồi đầu năm thì đến nay, vợ chồng Phan Văn Đức đang chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng của cả hai. Được biết, bà xã Phan Văn Đức hiện đang mang thai tháng thứ 8 và chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là lâm bồn.

Trong lúc thời gian sinh con đã gần kề, Nhật Linh đã cùng ông xã Phan Văn Đức tới thăm ngôi nhà mới của cả hai và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội. Dễ dàng nhận thấy, căn nhà đã được xây sửa xong xuôi và giờ chỉ còn khâu trang trí nội thất là có thể vào ở được.

Vợ Văn Đức khoe nhà mới

Mới đây, vợ cầu thủ Phan Văn Đức đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất về ngôi nhà của hai vợ chồng. Đoạn clip cho thấy căn nhà như vừa mới xây sửa lại và chưa chuẩn bị đồ nội thất. Có lẽ, thời gian sắp tới, hai vợ chồng sẽ sớm hoàn thành công đoạn này để ngôi nhà vừa kịp lúc đón bé gái đầu lòng.

Được biết trước đó, Nhật Linh cũng từng chia sẻ về dự định xây nhà tại Vinh với lý do được ở gần CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) của chồng. Hơn hết, nếu có nhà ở đây Phan Văn Đức cũng tiện về nhà ở bên vợ con. Hiện tại, Phan Văn Đức vẫn đang ở chung với các đồng đội tại CLB SLNA.

Phan Văn Đức chiều vợ hết mực

Sau quãng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Phan Văn Đức đã trở lại sân cỏ và ghi dấu ấn với đội bóng của mình. Anh thường xuyên được ra sân trong đội hình chính và nhận được sự cổ vũ lớn của người hâm mộ.

Mặc dù bận rộn lịch thi đấu, song Phan Văn Đức luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi đề về bên Nhật Linh những tháng ngày cô bầu bí.

Cả hai sau đó cùng nhau dạo phố, đi ăn, đi chơi rất vui vẻ. Hầu hết những khoảnh khắc bên nhau của Văn Đức và Nhật Linh đều được cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội.

Cư dân mạng mong chờ ngày Nhật Linh hạ sinh em bé

Chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa thôi là Nhật Linh sinh em bé. Hiện tại, rất nhiều cư dân mạng đang dõi theo hai vợ chồng và mong chờ ngày sinh của Nhật Linh. Những lời chúc tốt đẹp nhất đã gửi tới bà xã Phan Văn Đức, đồng thời họ cũng tỏ ra ghen tỵ khi cặp đôi luôn hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

– “Đôi này hạnh phúc thật sự, sắp có con gái rồi nên càng ngọt hơn”.

– “Cặp này dễ thương quá đi mất”.

– “Văn Đức như vậy là viên mãn quá rồi”.

– “Nhật Linh bầu tháng cuối rồi vẫn xinh xuất sắc ý”.

– “Chúc anh chị mãi hạnh phúc, bé con ra đời khỏe mạnh nhé”.

Được biết, trước khi tậu nhà, Văn Đức cũng đã mua xe ô tô và anh trở thành một trong số ít những cầu thủ đã có đủ nhà và xe. Giờ đây, chàng cầu thủ xứ Nghệ chỉ còn chờ đợi đứa con đầu lòng ra đời và sống thật hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật