Thời tới cản không kịp: Beakhyun (EXO) bán đĩa sương sương nhưng cũng chiếm 20% doanh số của SM nửa đầu 2020

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Đây là một thành tích đáng ngưỡng mộ của Beakhyun, mà có thể rất lâu sau đó mới có người có thể đuổi kịp thành tích này!
Thời tới cản không kịp: Beakhyun (EXO) bán đĩa sương sương nhưng cũng chiếm 20% doanh số của SM nửa đầu 2020
Màn comeback mang lại thành tích khủng cho Beakhyun

Xem Video: BAEKHYUN 백현 ’Candy’ MV

//

Mới đây SM entertainment, đưa ra báo cáo về tổng doanh số bán album tại Gaon Music Chart. Và chủ nhân hit Candy, Beakhyun chính là cái tên nổi bật lần này.

Kể từ khi xuất xưởng mini album thứ hai và đạt được những thành tích đáng nể. Đại diện SM cho biết, Với những thành công mang lại, Delight đã chiếm 20% tổng doanh số của công ty. Đây là một kỳ tích phi thường, trong tất cả các ca sĩ đã tích cực phát hành album từ tháng 1 đến tháng 5, bao gồm NCT 127, NTC Dream, Taeyeon và cả SuHo (EXO).

Beakhyun chiếm 20% trên tổng doanh thu của SM

Delight đã bán được tổng cộng 1.018.746 bản, giúp Beakhyun trở thành ca sĩ solo bán chạy nhất kể từ khi Gaon Chart mở cửa (2011). Với mức bán lẻ 13.300 KRW (Khoảng 250.000 VNĐ) cho mỗi album, tổng doanh thu sẽ hơn 16 tỷ KRW (Khoảng hơn 300 tỷ VNĐ)

Beakhyun đã làm được một điều mà khó có ai có thể làm được!

Key (SHINee) đã từng đùa rằng, nếu SM là một công ty nhỏ hơn, thì bây giờ EXO sẽ được làm giám đốc! SM thật sự đã gặp may khi họ đưa Beakhyun vào EXO mặc dù anh ấy chỉ có 4 tháng đào tạo ngắn ngủi. Chúng ta hoàn toàn có thể tưởng tượng ra một nghành công nghiệp Kpop sẽ ra sao nếu vắng bóng Beakhyun!

Baekhyun đã làm việc thật sự chăm chỉ trong suốt nửa năm qua

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật