EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L

Lumia Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
9 con người hòa làm 1 đã tạo nên một ’EXO huyền thoại’, nhóm nhạc ’tường thành’ của Kpop như ngày hôm nay.
EXO và 9 thành viên hoàn hảo từ nhan sắc, tài năng đến nhân cách trong lòng EXO-L
Ảnh minh họa

Giữa những nhóm nhạc mọc lên như nấm trong ngành công nghiệp giải trí xứ Hàn, danh tiếng của EXO vẫn chưa có dấu hiệu thụt lùi và có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến Kpop. Đi lên từ những khó khăn, cùng nhau trải qua bao khó khăn các thành viên EXO - những chàng trai với thanh xuân phơi phới năm ấy giờ đã trở thành những ngôi sao đình đám trong làng giải trí xứ sở Kim Chi.

EXO là ai?

Vào năm 2012, EXO ghi danh vào danh sách những nhóm nhạc tân binh của Kpop, điều này cũng đồng nghĩa với việc họ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt hay những áp lực vô hình trong thế giới tưởng chừng như đầy ánh hào quang ấy.

Ra mắt với số lượng thành viên đông đúc gồm 12 người thành viên, lại xuất thân từ công ty danh tiếng - SM Entertainment - Big 3 công ty giải trí, EXO phải nhận được sự quan tâm đông đảo của công chúng, nhưng đây cũng chính là gánh nặng mà họ phải đối mặt. 

Nếu không theo dõi EXO có lẽ không ai biết được những chàng trai ấy đã gặp nhiều khó khăn và phải nỗ lực như thế nào mới có được vị trí vững chắc trong Kpop như ngày hôm nay. Luôn bị gắn mác là "gà nhà công ty lớn", "ngậm thìa vàng" nhưng thực chất những gì mà họ đã chịu đựng chỉ có họ và các fan hâm mộ biết rõ. Khi mới là những tân binh trong Kpop, vì có màn ra mắt không mấy ấn tượng nên EXO đã bị đánh giá là flop hay "sự thất bại của SM"... Thuở ấy, những chàng trai non nớt mới chập chững vào nghề với ước mơ được hát và nhảy trên sân khấu chỉ sở hữu một nhóm fan nhỏ. Thậm chí, họ còn phải đi hát trên đường phố và cát-xê lúc ấy cũng chỉ là những bao gạo nhỏ hay nước tương, chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ khiến các chàng trai vui vẻ và hạnh phúc.

Sau 2 năm như bị chìm trong bản đồ Kpop, EXO bất ngờ trở thành một hiện tượng khi trở lại với "siêu hit" Growl. Đây còn được xem là bản hit quốc dân của nhóm và là nhóm nhạc tẩu tán được 1 triệu album vào thời điểm ấy. Họ bắt đầu thu về cho mình số lượng fan hùng hậu và nổi lừng danh khắp châu Á. Từ một cái tên gần như vô danh, EXO đã khẳng định được tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của mình và trở thành một đối thủ đáng gờm trong "chiến trường Kpop".

Gây được tiếng vang lớn nhưng sóng gió cũng bắt đầu ập đến, 3 trong số 12 thành viên lần lượt rời nhóm. Họ ra đi để lại vết thương lòng, sự mất mác cho các thành viên còn lại và người hâm mộ. Khi ấy, một lượng fan đông đảo đã lặng lẽ buông bỏ. Kèm theo đó là những scandal ồn ào khác. Tuy nhiên, sau tất cả, đó mới chính là sự bắt đầu của 9 con người còn lại. Họ vẫn tiếp tục đồng hành cùng nhau, tạo ra nhiều bản hit và lập thêm nhiều thành tích đáng nể. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật