Siêu mẫu nội y Trung Quốc lộ thâ‌n hìn‌h gầy gò khi mặc áo hai dây

Baoanh Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trái ngược với phong thái quyến rũ trên sàn diễn, Hà Tuệ ngoài đời chuộng trang phục cá tính, đơn giản.
Siêu mẫu nội y Trung Quốc lộ thâ‌n hìn‌h gầy gò khi mặc áo hai dây
Ảnh minh họa

Hà Tuệ mới đây thu hút sự chú ý với loạt ảnh quyến rũ khi diện áo hai dây cùng quần jeans cạp cao. thâ‌n hìn‌h thon gọn vốn là điểm mạnh giúp nàng mẫu tự tin diện trang phục bó sát. Lần này, chân dài 30 tuổi trông có phần gầy gò khi khoe vai.

Thường ngày, Hà Tuệ chọn cho mình loạt trang phục năng động, cá tính. 8X áp dụng công thức phối đồ quen thuộc khi kết hợp áo hai dây cùng khoác kaki. Gu ăn mặc của mỹ nhân họ Hà trông khác hoàn toàn so với những khoảnh khắc gợi cảm trên sàn catwalk.

Để sở hữu vóc dáng lý tưởng, Hà Tuệ luôn duy trì tập luyện. Do đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển, chân dài 8X đã thực hiện các bài tập theo sự hướng dẫn của ứng dụng trên điện thoại. Cô chia sẻ bản thân không có thời gian tập với huấn luyện viên riêng. Bên cạnh đó, Hà Tuệ cũng là fan trung thành của bộ môn bơi lội.

Bản thân tạng người của Hà Tuệ không dễ lên cân, bởi vậy cô không quá khắt khe trong chuyện ăn uống. Nàng mẫu cố gắng duy trì thực đơn tốt cho sức khoẻ và uống nhiều nước. 8X thừa nhận cô có niềm yêu thích với các món ăn. Nếu không trở thành người mẫu, có thể cô sẽ làm công việc tại nhà hàng.

Chế độ ăn của Hà Tuệ bao gồm trái cây tươi, rau xanh, các loại hạt chứa chất béo tốt. Những loại thực phẩm này sẽ cung cấp vitamin và khoáng chất cho c‌ơ th‌ể, tốt cho da. Cô tránh nạp nhiều đồ ăn vặt, những món chế biến với dầu mỡ. Đôi lúc, 8X bắt đầu buổi sáng bằng một ly nước cam lớn và trứng cuộn.

Trước mỗi show diễn, Hà Tuệ sẽ tập trung đến phòng gym nhiều hơn tập luyện cho vóc dáng săn chắc, gợi cảm hơn. Cô cũng là người rất để ý đến chuyện chăm sóc da. Hà Tuệ từng chia sẻ chuyện bản thân bị ám ảnh bởi việc làm đẹp. Tuỳ vào mỗi mùa, người mẫu Victoria’s Secret lại có cách chăm sóc da mặt riêng. Trong khi mùa đông, m‌ỹ n‌ữ họ Hà chú trọng chuyện dưỡng ẩm thì vào mùa hè, cô quan tâm đến dưỡng trắng và chống nắng.

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Wow, Hà Tuệ chia sẻ thẳng thắn về vấn đề tuổi tác cũng như nỗi sợ nhan sắc tàn phai khi thời gian trôi qua. "Tiêu chuẩn về cái đẹp ngày càng đa dạng hơn. Phụ nữ vẫn luôn xinh đẹp dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa. Có thể 10 năm trước, tôi trông trẻ đẹp và tươi tắn hơn hiện tại nhưng nếu phải chọn, tôi vẫn muốn là tôi ở hiện tại", nàng mẫu tâm sự.

Video sẽ chạy sau2Hủy  

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật