Cựu thiên thần Victoria’s Secret diện đồ kín như bưng vẫn thời thượng

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trong lần xuất hiện hiếm hoi trên phố, Alessandra Ambrosio bịt khẩu trang, diện trang phục kín như bưng, khác với vẻ gợi cảm thường ngày.
Cựu thiên thần Victoria’s Secret diện đồ kín như bưng vẫn thời thượng
Ảnh minh họa

Hôm 3/7, khi xuất hiện trên đường phố Los Angeles, Alessandra Ambrosio chọn phong cách kín bưng từ đầu đến chân. Theo đó, người đẹp sinh năm 1981 diện trang phục in hình nhiệt đới, phối cùng áo khoác đồng điệu, mang khẩu trang họa tiết da báo.

Theo Dailymail, bộ trang phục của cựu thiên thần Victoria’s Secret diện là thời trang cao cấp. Chỉ tính riêng mẫu áo khoác thắt nơ đã lên đến 1.700 USD.

Trang này trích dẫn bình luận của người hâm mộ, khẳng định Ambrosio trông như dự tuần lễ thời trang cao cấp. Khi cùng những người bạn đến một nhà hàng, bà mẹ 2 con trông nổi bật và thời thượng hơn hẳn.

Alessandra Ambrosio kín bưng, thời thượng xuống phố.

Hình ảnh Alessandra Ambrosio kín như bưng trông khác lạ so với thường ngày. Trước đó, người mẫu sinh năm 1981 được biết đến là ngôi sao chăm diện trang phục h‌ở bạ‌o, đăng ảnh gợi cảm lên trang cá nhân.

Vài ngày trước, cô vừa đăng khoảnh khắc khoe vóc dáng chuẩn, c‌ơ th‌ể săn chắc lên mạng xã hội. Người mẫu Brazil check-in tại vùng biển thuộc Malibu, bên cạnh là hai con trai Anja và Noah.

Ở tuổi 39, bà mẹ hai con không mấy thay đổi so với thời son trẻ. Alessandra vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhiều sức sống. Với hình thể quyến rũ, người đẹp thường xuyên đăng ảnh khoe dáng lên mạng.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô cho biết c‌ơ th‌ể săn chắc là kết quả của quá trình luyện tập, ăn kiêng khắc nghiệt. Theo đó, người mẫu dành gần hai giờ đồng hồ mỗi ngày để tập gym. Ngoài ra, Ambrosio còn đạp xe, chạy bộ để rèn luyện thân thể.

Alessandra Ambrosio thường xuyên đăng ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng.

Alessandra Ambrosio sinh năm 1981. Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 15 tuổi. Người đẹp từng sải bước cho nhiều nhà mốt danh tiếng như Prada, Chanel, Dolce&Gabbana, Dior, Marc Jacob... Tuy nhiên, tên tuổi của người mẫu Brazil chỉ thật sự tỏa sáng khi cô bước chân vào hàng ngũ thiên thần của hãng nội y Victoria’s Secret.

Trong lịch sử Victoria’s Secret Fashion Show, người mẫu gốc Brazil từng hai lần diện nội y triệu USD. Năm 2012, lần đầu tiên Ambrosio khoác trên mình Floral Fantasy. Mẫu áo được làm từ thạch anh, hồng ngọc và kim cương trắng có giá đến 3,2 triệu USD.

Năm 2014, một lần nữa cô diện nội y giá 2 triệu USD với kim cương và 16.000 viên đá quý được thực hiện trong 1.380 giờ.

Ambrosio từng kết hôn với chồng doanh nhân Jamie Mazur và có với nhau hai con chung. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay vào năm 2018 sau hơn 10 năm gắn bó. Hiện tại, cô hẹn hò với doanh nhân người Italy Nicolo Oddi. Theo Page Six, họ dành cho nhau nhiều tình cảm, nghiêm túc trong việc yêu đương.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật