Mẹ Mai Phương: ‘Tôi mong mẹ Phùng Ngọc Huy mời qua nhà để thăm cháu’

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Từ khi Lavie sang nhà ông bà nội (tức là bố mẹ của Phùng Ngọc Huy) ở thì ông bà ngoại muốn được mời sang thăm vì quá nhớ cháu.
Mẹ Mai Phương: ‘Tôi mong mẹ Phùng Ngọc Huy mời qua nhà để thăm cháu’
Bé Lavie hiện vẫn ổn định và đang rất an toàn. (Ảnh: FBNV)

Xem Video: Mai Phương chơi búp bê với con gái

Lavie mất mẹ Mai Phương khi còn quá nhỏ, chính vì thế mà bé trở thành mối quan tâm của người hâm mộ sau khi cố diễn viên qua đời.  

Đến hiện tại, con gái Mai Phương đã được bố mẹ Phùng Ngọc Huy đón về chăm sóc chờ ngày bố về nước đón sang Mỹ.

Mẹ Mai Phương bày tỏ muốn sang thăm cháu

Thời gian qua, bố mẹ nữ diễn viên nhờ luật sự can thiệp vào để giành quyền nuôi cháu gái từ hai cô bảo mẫu. Tuy nhiên, đến nay cả hai đã giữ im lặng khi Lavie được phụ huynh Phùng Ngọc Huy đón về chăm sóc. Khi con gái Mai Phương về nhà nội, ông Xê - bà Tâm luôn nhớ đến cháu chỉ muốn nhận được cuộc điện thoại gọi đến và mời sang nhà chơi nhưng chưa có.

Mẹ cố diễn viên bộc bạch đã quá nhớ cháu, muốn chăm sóc Lavie trước khi Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước. Bà tâm sự: "Tôi nhớ cháu, đối với tôi tiền bạc không quan trọng. Chỉ muốn được nuôi, chăm sóc cháu trong thời gian Phùng Ngọc Huy chưa thể về nước đón con".

Bà khẳng định mình không phải muốn chăm sóc cháu vì tiền bạc mà trong thời gian Lavie chưa về Mỹ cùng bố. (Ảnh: Baomoi)

Trước những nguyện vọng mong muốn qua nhà bố mẹ nam ca sĩ, mẹ Mai Phương chia sẻ tại iOne: "Tôi mong muốn ông bà nội gọi điện, thông báo là ’bà Tâm ơi, tôi đón cháu về rồi, mời ông bà qua chơi, hai bên chúng ta cùng nói chuyện’. Dù gì tôi cũng là bà ngoại của Lavie, nuôi cháu 5 năm, từ ngày Phương đẻ cháu còn đỏ hỏn trong viện đến khi con đổ bệnh. Tôi muốn hai nhà là một, cùng nhau nuôi cháu, xem như người một nhà. Trách nhiệm của chúng tôi như nhau nên tôi muốn bốn người già cùng chung tay, chăm sóc cháu. Như vậy sẽ tốt hơn.

Kể cả ông bà ấy không có tiền, tôi sẵn sàng bỏ tiền để chu cấp. Nếu lo ngại việc ông bà lớn tuổi, không thể đưa cháu đi học, tôi sẵn sàng làm thay. Miễn là tôi được ở bên cháu trước khi bé sang Mỹ với bố. Nhưng chắc chắn ước mong của tôi khó thực hiện vì tôi biết ông bà nội Lavie chẳng ưa gì mình".

Bố mẹ cố diễn viên có nguyện vọng, khao khát đến thăm cháu nhưng chưa ai cho. (Ảnh: Baomoi)

Cuộc sống của Lavie sau khi mẹ Phương qua đời tròn 100 ngày

Theo chia sẻ từ anh Minh Nhựt - quản lý của Mai Phương tiết lộ Lavie đang sống vui vẻ, ngoan ngoãn và ăn uống rất tốt tại nhà nội. Hai cô Mi thường xuyên sang để cùng bố mẹ Phùng Ngọc Huy chăm sóc và đưa đón bé đi học. 

Quản lý cố diễn viên chia sẻ: "Lavie rất thông minh. Khả năng dễ thích nghi của bé là do trời phú. Hai cô bảo mẫu vẫn thay phiên qua nhà nội của Lavie, hỗ trợ chăm sóc bé. Vì hai cô Mi khi nào cũng ở bên cạnh nên Lavie không có gì bỡ ngỡ. Gia đình nhà nội, mọi người đều chung tay bảo vệ Lavie để con được bình an. Chuyển về ở với ông bà nội, Lavie mũm mĩm. Tôi và mọi người hay trêu đùa bé là ú nu hiền muội".

 Lavie đã thích nghi với cuộc sống mới bên ông bà nội. (Ảnh: FBNV)

Những mong muốn của bà ngoại bé Lavie gửi đến bố mẹ Phùng Ngọc Huy hiện tại cũng chưa ai lên tiếng trả lời. Điều này cũng rất khó khăn cho phụ huynh của cố diễn viên, vì trước đó bà luôn thay đổi và phát ngôn những ý kiến khó có thể chấp nhận được. Hy vọng thời gian tới cả hai ông bà sẽ dõi theo và ủng hộ những người đang chăm sóc cháu ngoại một cách tốt hơn. 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật