Cô gái “bí ẩn” t‌ּự t‌ּử từng là SV của trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Theo người thân của nạn nhân, gần đây L. có biểu hiện buồn chán do không xin được việc làm nên thường tìm đến trường cũ chơi.
Cô gái “bí ẩn” t‌ּự t‌ּử từng là SV của trường ĐH Kinh tế Quốc dân
nạn nhân L. từng là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Ngày 15/10, theo nguồn tin từ cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng, nạn nhân t‌ử von‌g tại khu nội trú sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân vào cuối tuần vừa qua, được xác định là Nguyễn Thị L, sinh năm 1984, trú tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho hay, khoảng 20 giờ tối ngày 10/10 (trước khi xảy ra sự việc), một số nam sinh viên sống trong khu nội trú có gặp một người phụ nữ khoảng 30 tuổi ngồi trước cửa phòng 409 khóc. Các nam sinh viên này có gặng hỏi nhưng nạn nhân không trả lời nên họ bỏ đi. Gần 5 giờ sáng thì một số sinh viên phát hiện nạn nhân này đang nằm bất tỉnh dưới sân của khu nội trú.

Theo điều tra ban đầu, cơ quan công an thu được trong người của nạn nhân khoảng 100 nghìn đồng và 2 chiếc vé xe buýt. Qua đặc điểm của 2 chiếc vé xe buýt, cơ quan công an xác định điểm lên xe xuất phát từ khu vực Cổ Nhuế. Cùng ngày, cơ quan CSĐT Công an quận Hai Bà Trưng đã phối hợp với các lực lượng chức năng, tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu vân tay. Sau 3 ngày vào cuộc nỗ lực điều tra xác minh về danh tính nạn nhân, đến ngày 14/10, gia đình nạn nhân đã liên lạc với cơ quan công an để làm thủ tục nhận th‌i th‌ể về an táng.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật