Vương Anh Ole khiến cư dân mạng thích thú khi hóa thân thành Kenny Sang

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Nhiều người còn nghi ngờ rằng bức ảnh được đăng tải trên Facebook của Vương Anh Ole là do Kenny Sang... hack nick.
Vương Anh Ole khiến cư dân mạng thích thú khi hóa thân thành Kenny Sang
Bức ảnh Vương Anh đăng tải nhận được nhiều lượt yêu thích

Mới đây, Vương Anh Ole đã đăng tải một hình ảnh khá thú vị trên Facebook. Nếu không ghi rõ rằng đây là hóa trang, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ nhân vật trong bức ảnh chính là “hot boy” đầy tai tiếng Kenny Sang.

Sau khi đăng tải bức hình này, Vương Anh Ole đã nhận được gần 3.500 lượt like cùng hàng trăm lượt bình luận. Ai cũng phải bật cười và gọi chàng Ole của “Những phóng viên vui nhộn” bằng cái tên trìu mến như “Kenny Vanh”, “Kenny Anh” hay “Kenny Sang phiên bản Hà Nội”. Bên cạnh đó, không ít người dùng những phát ngôn của Kenny Sang để trêu chọc Vương Anh, nào là “hot boy số 1 Hà thành”, “em trai sinh đôi từ Mỹ của Kenny Sang về tiếp quản công việc của cửa hàng thời trang” hay “hot boy đẹp nhất Việt Nam”,…
Không thể phủ nhận, Vương Anh trong bức hình rất giống với Kenny Sang với đôi lông mày rậm, gương mặt góc cạnh và bộ râu “đặc biệt” ở cằm. Nhiều người còn cho rằng Vương Anh bị Kenny Sang… hack nick Facebook. Sự thật thì Vương Anh chỉ hóa trang để phục vụ cho một buổi quay hình.

Kenny Sang đang là cái tên vô cùng hot hiện nay.
Thời gian gần đây, tên tuổi của Kenny Sang trở nên “hot hơn bao giờ hết” bởi những phát ngôn về gia thế cùng sắc đẹp của bản thân bị báo chí phanh phui “hoàn toàn là đồ giả”. Vụ tranh cãi giữa chàng trai tự xưng là “đẹp nhất Việt Nam” này với truyền thông trở thành chủ đề được bàn luận xôn xao của cư dân mạng. Tuy rằng sau vụ việc Kenny Sang đã quyết định không có một tuyên bố động trời nào nữa mà tập trung vào kinh doanh nhưng độ nóng của anh vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt. Việc Vương Anh Ole hóa thân thành “hot boy số 1 Sài thành” nhận được rất nhiều lượt bình luận, bàn tán của cư dân mạng cũng đủ biết Kenny Sang đang được quan tâm đến thế nào.

Vương Anh Ole vẫn miệt mài hoạt động nghệ thuật và được nhiều bạn trẻ mến mộ.

Đối với Vương Anh Ole, sau thành công của “Những phóng viên vui nhộn”, anh chàng vẫn tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Khán giả truyền hình có thể gặp lại Ole trong những bộ phim cả trong Nam lẫn ngoài Bắc như “Bí mật của ngày mai”, “Đi qua mùa nắng”, “Gia đình là số một”... Ngoài vai trò diễn viên, Vương Anh còn là một MC rất đắt show nhờ khả năng ăn nói lưu loát của mình. Ngoài ra, với vẻ điển trai cùng gương mặt biểu cảm phong phú, Vương Anh còn là người mẫu yêu thích của nhiều trang báo và là gương mặt đại diện cho các thương hiệu.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật