Chàng trai khổ sở vì mang “bộ ngực phụ nữ“

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Chàng trai Charlie Edgeworth (19 tuổi) ở Hastings, East Susse‌ּx, Anh luôn phải chịu áp lực tâm lý rất lớn khi đến trường do sở hữu bộ ngực cỡ bự như của phụ nữ.
Chàng trai khổ sở vì mang “bộ ngực phụ nữ“
Edgeworth

Edgeworth cho biết, bộ ngực của anh đã phát triển lớn hơn bình thường kể từ khi lên 13 tuổi. Các bác sỹ cho biết, Edgeworth đã mắc chứng gynaecomastia (mất cân bằng nội tiết tố). Căn bệnh trên xảy ra khi nam giới có nhiều estrogen hơn testosterone, làm cho bộ ngực thừa nhiều mô mỡ.

Edgeworth cho biết, khi bộ ngực phát triển lớn hơn bình thường, anh đã quyết định giảm ăn. Tuy nhiên, việc giảm cân đột ngột khiến sức khỏe của anh đi xuống và thậm chí người ngoài còn nhìn rõ bộ ngực lớn của Edgeworth hơn. Để che giấu bộ ngực không bình thường của mình, Edgeworth thường mặc một chiếc áo khoác lớn ngay cả trong mùa hè nóng bức.

Edgeworth đã phải bán chiếc xe của mình Volkswagen Polo đời 2003 của mình với giá 2.000 bảng Anh và quyết định tới Ba Lan để phẫu thuật. Ca phẫu thuật đã tiêu tốn của Edgeworth khoảng 1,750 Anh. Các bác sĩ đã lấy được khoảng 200ml mô mỡ thừa từ mỗi bên ngực của Edgeworth.

Edgeworth hy vọng sau khi phẫu thuật bộ ngực, anh sẽ tìm được bạn gái.


Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật