Lâm Phong chi 80.000 USD mua 6 chiếc túi tặng bạn gái

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tài tử Hong Kong mua cho người yêu hot girl 6 chiếc túi hàng hiệu khi cả hai đi nghỉ tại nước ngoài.
Lâm Phong chi 80.000 USD mua 6 chiếc túi tặng bạn gái
Lâm Phong không ngại phóng tay chiều bạn gái.

Chấm dứt hợp đồng với đài TVB, Lâm Phong có thể tự do làm việc theo ý thích. Cuối tháng trước, tài tử đã đưa bạn gái Ngô Thiên Ngữ sang Paris chơi và nghỉ một chuyến dài ngày. Nổi tiếng là yêu chiều ngư‌ời tìn‌h, tài tử Hong Kong đã bỏ ra khoảng 600.000 HKD (80.000 USD) để mua 6 chiếc túi hàng hiệu cho bạn gái, sau khi hai người ghé vào một cửa tiệm túi xách khoảng... 5 phút.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Phong yêu chiều bạn gái. Cách đây ít lâu, ngôi sao Hong Kong đã mua tặng Thiên Ngữ một chiếc xe hơi mới, sau khi cô thi bằng lái. Tuy nhiên, trước thông tin được bạn trai mua cho 6 chiếc túi hàng hiệu, Thiên Ngữ thông qua quản lý bác bỏ.

Thiên Ngữ rạng ngời khi dự một sự kiện gần đây.

Gần đây, trả lời phỏng vấn với một tạp chí, Thiên Ngữ đã chia sẻ về mối quan hệ của cô và Lâm Phong. Chân dài 9X thổ lộ, cô và bạn trai có tính cách khác nhau một trời một vực, nhưng cô luôn ngưỡng mộ sự nghiêm túc và nỗ lực trong công việc của anh: "Tôi thích một cuộc sống ồn ào, sôi động, nhưng ngược lại, anh ấy thích nhịp điệu chậm hơn một chút. Tôi không thích phải chờ đợi, không thể làm việc gì quá lâu, trong khi anh ấy ngược lại".

Lâm Phong từng tậu xe sang cho bạn gái.

Bất chấp việc chênh nhau đến 14 tuổi và bị những xì xèo của dư luận, cặp đôi vẫn cho thấy họ rất hạnh phúc bên nhau.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật