Chồng ‘bể phoọc’, làm vợ mất hứng?

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Bà xã thường cằn nhằn tôi không chăm sóc hình thể, làm “mất hứng” chuyện vợ chồng. Tôi thì nghĩ với chăn gối, ăn thua là nội lực đàn ông, với lại, vợ chồng với nhau cần gì phải đẹp như Lý Đức nhỉ?
Chồng ‘bể phoọc’, làm vợ mất hứng?
Ảnh minh họa

Có lẽ, không người đàn ông nào không muốn mình có một thâ‌n hìn‌h Hercules trong mắt bà xã, nhưng lắm khi do lười, do công việc, cơm áo hằng ngày nên không ít ông thiếu thời gian vận động. Cơ bắp thất sủng lâu ngày tất sinh nhão nhoẹt. Béo phì, bia bọt, thu‌ốc l‌á cũng tham gia tàn phá nhan sắc của không ít quý ông (vẫn có người lấy số đo vòng bụng để đánh giá sự thành đạt của phái mạnh).

Không mắc vào lý do khách quan, nhiều ông không phải không cảm được cú mất mặt với vợ về hình thể của mình, nhưng lại cho rằng “cái phoọc” như ý chỉ thích hợp lúc cạnh tranh, cưa cẩm; còn khi ván đã đóng thuyền thì việc gì phải cố công “đẹp lên trong mắt ai”. Ngay cả lúc lên giường, nhiều đức lang quân vẫn cho rằng sự thành bại chỉ trông vào tài nghệ chăn gối, có cậy nhờ cơ bắp đi nữa cũng chỉ dùng để duy trì sức bền. Ngực có lép chút đỉnh, vòng 2 có phì nhiêu đôi chút cũng “không chết thằng Tây nào” - một suy nghĩ khá chủ quan của phái mạnh.

Phụ nữ vẫn yêu bằng mắt, và “tòa thiên nhiên” của các ông dù không đóng vai trò lẩy cò tìn‌ּh dụ‌ּc rõ rệt như các bà, nhưng vẫn được chị em trông vào để đánh động hứng khởi của họ. Vóc dáng “nhão nhoẹt” của các ông còn sinh tâm lý chán nản cho các bà khi họ cho rằng các ông thiếu nghiêm túc đầu tư cho hạnh phúc. Vì chủ quan với “phương tiện nghe nhìn”, nhiều quý ông, dù chẳng kém nội lực đàn ông, nhưng vẫn thua đau trên sân nhà.

Việc lơ là làm đẹp dáng vóc của các ông còn có thể khiến các bà tự ái khi diễn giải rằng, người đàn ông của mình đã dừng bước trong việc chinh phục mình.

Không cần những khối cơ đồ sộ như Lý Đức, một vòng ngực tương đối, cơ bụng không quá mềm, chắc chắn có giá trị không thừa trong tìn‌ּh dụ‌ּc với quý ông. Hơn nữa, qua chăm chút các số đo, các ông còn nhân tiện chăm sóc luôn cho sức khỏe và phòng tránh những căn bệnh thời đại như béo phì, tim mạch, tiểu đường… Với rất nhiều quý ông, mọi sự chỉ đơn giản là dành 30 phút vận động mỗi ngày, chơi một môn thể thao vừa sức là đã đủ để bà nhà “trông mòn con mắt”. Đừng chủ quan, lơ là việc giữ “phoọc” sẽ hỏng lắm chuyện, nhất là với người dưới gối, dù đã ăn ở với nhau hàng chục năm...

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật