Bi kịch đôi nhân tình t‌ּự t‌ּử, để lại thư tuyệt mệnh

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Vào khoảng 8h30 sáng ngày 20/9, nhân viên nhà nghỉ Quỳnh Anh, xã An Thạnh Thủy, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang, ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc, nghi có chuyện chẳng lành người này phá cửa vào trong, phát hiện đôi nam nữ đã t‌ử von‌g.
Bi kịch đôi nhân tình t‌ּự t‌ּử, để lại thư tuyệt mệnh
nhà nghỉ Huỳnh Anh, nơi xảy ra cái chết của đôi tình nhân

nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Tuấn (SN 1979, ngụ P.6, TP Tân An, Long An) và chị Lê Thị Ngọc Trang (SN 1981, ngụ thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, Tiền Giang).

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, mối quan hệ thân thiết giữa “chủ nhà” và gia đình người thuê trọ khiến Thanh và Trang nảy sinh tình cảm quan hệ bất chính khi cả 2 đều đã có gia đình riêng. Bị gia đình phát hiện, vợ con Thanh đồng ý tha thứ, nhưng chồng Trang quyết không bỏ qua.

bi kịch xảy đến, đôi tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ chết chung. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện bức thư tuyệt mệnh “xin đừng điều tra”, nhưng số tiền hơn 100 triệu đồng mà nạn nhân mang theo bên mình thì không thấy tăm hơi.

Người phát hiện án mạng đầu tiên là chị Thái Trúc Linh (42 tuổi), khi ngửi thấy mùi thuốc diệt cỏ nồng nặc bốc ra từ căn phòng trọ số 3, chị Linh liền lại tìm hiểu.

Do cửa phòng khóa bên trong, gọi mãi không ai trả lời nên chị gọi người đến phá cửa phòng trọ và phát hiện một đôi nam nữ đã chết.

Tại hiện trường, nạn nhân nữ nằm dưới nền gạch có mặc đồ, còn nạn nhân nam nằm trong nhà tắm trong tình trạng lõ‌ּa th‌ּể. Danh tính đôi nam nữ được xác định là Lê Thị Ngọc Trang (33 tuổi, ngụ ấp Rẫy, thị trấn Tân Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) và Trần Văn Thanh (35 tuổi, ngụ đường Nguyễn Thị Hạnh, phường 6, TP.Tân An, tỉnh Long An).

Tại hiện trường, lực lượng công an còn thu được 2 chai thuốc diệt cỏ, bức thư tuyệt mệnh cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Biên bản ghi nhận vụ việc của cơ quan chức năng.

Trong bức thư tuyệt mệnh, đôi nam nữ nhắn gửi gia đình và bày tỏ nguyện vọng mong cơ quan chức năng đừng điều tra. Cụ thể, người nam viết: “Nhắn dùm người nhà ở Tân An, Long An, phường 6, điện thoại 0723.832… Mong đừng điều tra. Hãy chăm sóc con, anh không còn mặt mũi về gặp em và mọi người”. nạn nhân nữ cũng để lại lời nhắn: “Nhắn giùm người nhà ở xã... Mong đừng điều tra”.

Chủ nhà trọ cho biết, Trang và Thanh vào thuê phòng từ 3 ngày trước đó. “Khi họ thuê phòng đều xuất trình giấy chứng minh thư. Cả 2 giới thiệu là nhân viên tiếp thị làm chung công ty. Mỗi buổi chiều là họ thanh toán tiền phòng đầy đủ. Tuy nhiên, chiều ngày 19/9, không thấy ai ra trả tiền thuê phòng. Do bận bịu nên tôi cũng không hỏi”, chị Trúc Linh nói.

Sau khi khám nghiệm t‌ử th‌i, ban đầu xác định thời gian t‌ử von‌g vào khoảng từ 2 - 3h ngày 20/9. Người nữ có thể chết trước, người nam viết xong thư tuyệt mệnh rồi t‌ּự vẫ‌ּn sau đó.

Thượng tá Đinh Văn Thảnh - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội công an tỉnh Tiền Giang - cho biết: “Qua điều tra, nguyên nhân t‌ử von‌g của hai người được xác định là do ngộ độc thuốc bảo vệ thực vật. Kết quả kiểm tra không thấy có dấu hiệu tội phạm”.

Nguồn cơn mối tình ngang trái

Tìm đến nhà Thanh, sau khi đám tang anh vừa hoàn tất. Ông Trần Văn Chưởng (cha Thanh) đau xót nói về cái chết của con. nạn nhân là con cả trong 3 người con của vợ chồng ông.

Vốn là thợ cơ khí lành nghề, đã có vợ con, anh Thanh sở hữu một xưởng cơ khí tư nhân ở gần nhà. Công việc làm ăn rất khấm khá. Anh này cùng vợ con sinh sống chung nhà với cha mẹ. Đồng thời, cha mẹ anh có một dãy phòng trọ cho thuê.

“Vợ chồng cái Trang thuê phòng trọ nhà tôi từ năm 2006. Trang vốn làm tiế‌p viê‌n nhà hàng ở gần đây. Còn người chồng tên Vũ làm nghề tự do”, người cha cho hay.

Cũng theo ông Chưởng, thỉnh thoảng vì quan hệ làm ăn nên con trai ông có mời khách tới nhà hàng nơi chị Trang làm tiế‌p viê‌n để đãi tiệc. Sau đó, giữa con trai ông và chị Trang nảy sinh tình cảm, lén lút quan hệ nhưng thời gian từ bao giờ thì ông không rõ.

Phòng trọ xảy ra vụ việc.

Gần đây, Vũ (chồng Trang) phát hiện vợ ngoại tình và nói lại với ông Chưởng. “Trước đó mấy ngày, thằng Vũ nói với tôi phát hiện vợ đi với Thanh. Anh ta bảo còn ghi âm lại được cuộc trò chuyện giữa hai đứa", ông kể.

Tại cơ quan công an, em gái của Trang cho biết cách đó mấy hôm, hai chị em họ vào phục vụ tại nhà hàng. Người em về trước, còn Trang ở lại phục vụ ông khách làm công trình (ý chỉ Thanh). Sau đó, 2 người đi đâu không rõ.

Riêng ông Chưởng lại nghi vấn con mình bị sát hại. Người cha khẳng định: “Hôm đó con tôi mang theo hơn 100 triệu tiền mặt. Nhưng khi chết, kiểm tra trong túi chỉ còn 580.000 đồng. Tôi nghi con tôi bị người ta chèn ép hoặc sát hại. Thằng Vũ nó biết vợ nó quan hệ với con tôi, tại sao không phản ứng. Mà đến khi hai đứa nó bỏ đi rồi mới ra mặt phản ứng với vợ chồng tôi. Tại sao như vậy?”.

Lá thư tuyệt mệnh của người giết vợ hờ rồi t‌ּự t‌ּử ở Sài Gòn Bình viết thư tuyệt mệnh xin lỗi 2 bên gia đình, dùng dao giết người sống chung không hôn thú rồi t‌ּự t‌ּử, vì nghi ngờ ngư‌ời tìn‌h sống 2 lòng.

Có điều khó hiểu là sau khi “đôi tình nhân” mất tích, người chồng của Trang vẫn ở trong xóm trọ và cũng không có thái độ gì bất thường.

Trước cái chết của chồng, chị Trần Thị Duy Linh (30 tuổi, vợ của Thanh) buồn bã cho biết: “Anh ấy là người có trách nhiệm, chăm sóc vợ con rất chu đáo. Từ trước đến giờ chồng tôi chưa bao giờ bỏ đi liền mấy ngày như thế”.

Trước đây, khi phát hiện chồng có nhắn tin thể hiện tình cảm với người phụ nữ lạ, chị Linh có phản ứng. Được một thời gian, không thấy chồng có biểu hiện lạ, người vợ tạm thời yên tâm.

Hôm nhận được tin chồng chết trong nhà nghỉ cùng người phụ nữ khác, người vợ đau đớn như chết đứng: “Hôm hai người bỏ đi không về, tôi mới vỡ lẽ anh ấy vẫn quan hệ bất chính với phụ nữ khác. Tôi không ngờ và không thể chấp nhận được đó lại là chị Trang. Vợ chồng tôi và vợ chồng chị ta sống gần nhau đã nhiều năm, ra vô vẫn chạm mặt mà họ lại làm vậy”.

Theo chị Linh, trước khi xảy ra vụ việc, chồng chị có gọi điện thoại về nhà nói đang ở Cà Mau, bảo anh đi ít bữa rồi về. Khi chị Linh hờn dỗi, làm mình làm mẩy, đòi chồng về ngay thì ngày hôm sau, anh gọi lại và bảo đang trên đường về.

“Mấy ngày vắng anh ấy, con nó cứ khóc đòi cha. Tôi đã xác định tha thứ, bảo anh ấy về cho gia đình yên ấm. Không ngờ, lúc anh ấy về chỉ còn cái xác không hồn, chết không nhắm mắt. Oan nghiệt, đau đớn làm sao”, chị Linh đau xót.

Theo những người hàng xóm của gia đình, mối quan hệ bất chính của anh Thanh và Trang đã diễn ra suốt một thời gian dài.

Tâm sự trong nước mắt, chị Linh bảo chị càng giận chồng bao nhiêu thì lại uất ức, đau đớn vì cái chết của anh bấy nhiêu. Chị cho rằng, xung quanh cái chết của người chồng có nhiều uẩn khúc. Bởi chị tin, anh Tuấn là người có trách nhiệm với vợ con nên không thể dễ dàng tìm đến cái chết như thế?



Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật