Barcelona tuyên bố rào trói Lionel Messi

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Phía Barcelona mới đây đã lên tiếng đáp trả những tin đồn về việc Chelsea muốn có chữ ký của siêu sao Lionel Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.
Barcelona tuyên bố rào trói Lionel Messi
Messi đang hạnh phúc ở Barcelona.

Gần đây báo chí đưa tin, Chelsea đã chi ra 118 triệu euro để quyết mang về sân Stamford Bridge siêu sao người Argentina. Dù không thành công nhưng nhiều khả năng The Blues sẽ tiếp tục quay trở lại với thương vụ này trong tương lai.

Tuy nhiên, Phía Barcelona đã khẳng định Lionel Messi rất hạnh phúc tại Catalan và họ chẳng thèm xem xét việc có những đội bóng nào nhòm ngó tiền đạo con cưng của mình hay không.

Barcelona đã cho phép những tên tuổi như Cesc Fabregas, Alexis Sanchez rời CLB vào mùa hè năm nay tuy nhiên dường như sẽ khó có khả năng họ chịu nhả Lionel Messi cho bất kỳ đội bóng nào.

Nói về những tin đồn gần đây, chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu cho biết: "Thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa và không một ai nói về những bản hợp đồng mới nữa".

"Tin đồn về khả năng Messi rời CLB cứ đến liên tiếp nhưng chúng tôi chẳng thèm quan tâm".

"Messi đang rất hạnh phúc ở đây và sẽ thi đấu cho CLB nhiều năm nữa. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ treo giày tại Barcelona".

Rõ ràng, với báu vật của mình, Barcelona không dại gì bán đi cả. Với Messi, có lẽ NHM sẽ khó có cơ hội chứng kiến cầu thủ này thi đấu ở một CLB nào khác.
Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật