Không còn thi đấu, cựu đội trưởng M.U vẫn khiến đối phương khiếp vía

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Trung vệ của Barcelona Gerard Pique mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh vẫn còn cảm thấy sợ Roy Kean khi cả hai cùng có thời gian chơi cho Manchester United.
Không còn thi đấu, cựu đội trưởng M.U vẫn khiến đối phương khiếp vía
Roy Kean nổi tiếng với khả năng thét ra lửa.

Pique chuyển đến sân Old Trafford vào năm 2004 nhưng chưa một lần được ra sân cho đến khi Roy Kean bất ngờ rời M.U năm 2005.

Tuyển thủ quốc tế người Tây Ban Nha Pique cho biết anh đã cố né Roy Kean khi Barcelona có chuyến làm khách đến sân của Celtic vào tháng 10 năm ngoái.

"Tôi sẽ không nói là tôi sợ Sir Alex. Còn Roy Kean ư? Có lẽ đó là cái tên khiến tôi phải sởn gay óc".

"Tôi còn nhớ khi toàn đội đang ở trong phòng thay đồ tại Old Trafford, khi đó, điện thoại tôi rung lên. Bất thình lình, Kean nghe thấy và nổi điên lên cố tìm cho ra bằng được điện thoại của ai. Đó chính là con người của anh ấy".

"Trước khi đánh bại Celtic 1-0 mùa giải trước, tôi cùng đồng đội đang ra sân làm nóng c‌ơ th‌ể. Tôi nhận thấy Roy Kean đang ngồi và làm công việc bình luận viên. Tôi đã quyết định lấy tay che mặt bởi vì anh ấy vẫn khiến tôi có cảm giác sợ hãi".

Rõ ràng, Roy Kean là người có cá tính cực kỳ mạnh mẽ. Trong khoảng thời gian thi đấu cho M.U, anh cùng với Vieira luôn có những cuộc đối đầu không khoan nhượng. Điều này đã tạo nên giai thoại cực kỳ ấn tượng mỗi khi nhắc đến cuộc cạnh tranh giữa M.U và ars‌enal.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật