Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
HLV ars‌ene Wenger hẳn là rất hài lòng khi chứng kiến hai cầu thủ mà ông cất công mang về mùa hè này là Alexis Sanchez và Danny Welbeck đã tỏa sáng rực rỡ ở trận đấu với Galatasaray rạng sáng nay.
Wenger cười vang, Prandelli bao biện sau thất bại chóng vánh
Wenger hạnh phúc vì Welbeck và Sanchez đã chơi rất hay

Arsenal là điểm sáng lớn nhất ở loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng của bộ đôi tân binh Danny Welbeck và Alexis Sanchez, đội chủ sân Emirates đã dễ dàng đè bẹp đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 4-1.

Đáng chú ý, tiền đạo Welbeck đã đóng góp tới 3 bàn thắng cho “Pháo thủ" ở trận đấu này. Pha lập công còn lại thuộc về Sanchez ở phút 41, sau đường chuyền dọn cỗ của Mesut Oezil.

Sau trận đấu, cựu chân sút của M.U đã gửi lời cảm ơn tới HLV Wenger khi xếp anh đá ở vị trí trung phong kể từ lúc gia nhập ars‌enal. Với Welbeck, điều đó đã giúp anh tìm được cảm giác ghi bàn. “Tôi thực sự vui sướng khi có nhiều bàn thắng ở trận đấu này. Cảm ơn Wenger vì đã đặt niềm tin ở tôi. Tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ để ông ấy được nở nụ cười mãn nguyện”, tuyển thủ Anh chia sẻ.

Welbeck chơi một trận đấu cực hay cho ars‌enal

Với hat-trick có được ở trận đấu này, tiền đạo 23 tuổi cũng đã đi vào lịch sử ars‌enal, với tư cách là người thứ ba sau Thierry Henry và Nicklas Bendtner ghi được 3 bàn thắng cho Pháo thủ trong một trận đấu thuộc Champions League.

“Tôi chỉ cố gắng ghi bàn khi có cơ hội. Thật tuyệt, tôi chẳng thể nào tin nổi vào mắt mình nữa. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi lập được hat-trick trong một trận đấu lớn. Trước đó, tôi chỉ có thể làm được điều này ở đội dự bị M.U mà thôi”, Welbeck hồ hởi.

Trước phong độ chói sáng của cậu học trò mới, HLV Wenger tỏ ra vô cùng hài lòng: “Cậu ấy đã chơi quá tuyệt. Tôi nghĩ có một bản năng săn bàn thiên bẩm đang ẩn chứa trong con người cậu ấy. Hãy nhìn cách Welbeck chạy, cướp bóng, đi bóng rồi dứt điểm ở trận đấu này mà xem, quá tốt! Hy vọng rằng cậu ấy sẽ giữ được phong độ này ở những trận đấu tới đây”.

Sanchez cũng đã tự điền tên mình lên bảng tỷ số

Bên cạnh đó, “Giáo sư người Pháp” cũng không quên dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Alexis Sanchez: “Cậu ấy đã chơi tốt và có nhiều đường chuyền thuận lợi cho đồng đội. Tôi nghĩ hôm nay màn trình diễn của Sanchez cũng rất ấn tượng”. Liên quan đến chiếc thẻ đỏ mà thủ thành Wojciech Szczesny phải nhận ở phút 62, HLV Wenger đã lảng tránh không đưa ra lời bình luận.

Trong khi phía bên kia chiến tuyến, tiền vệ Blerim Dzemaili của Galatasaray đã chia sẻ trên trang chủ UEFA rằng đội bóng của anh đã phải nhận bài học thích đáng sau những sai lầm ở hàng thủ. Ngoài ra, đích thân HLV Cesare Prandelli cũng cho rằng đội bóng đã mắc quá nhiều lỗi trong những tình huống 1 đấu 1.

Song, ông thầy người Italia phủ nhận thất bại cay đắng này xuất phát từ sơ đồ chiến thuật 3-5-2: "Chẳng có sai sót gì trong chiến thuật mà tôi đưa ra cả. Lẽ ra đội bóng nên thi đấu linh động hơn. Galatasaray đã thi đấu rất tệ ở hiệp 1". 

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật