Tình tiết mới trong ‘scandal 5 tỷ won’ của Lee Byung Hun

Sky Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Ngoài hai cô gái tống tiền mỹ nam ’Iris’, một nhân vật nữ khác được cho là cũng liên quan đến sự việc này.
Tình tiết mới trong ‘scandal 5 tỷ won’ của Lee Byung Hun
Lee Byung Hun đã viết tâm thư xin lỗi vợ, nhưng dư luận vẫn dành cho anh chỉ trích nặng nề.

Tờ Dispatch ngày 30/9 đưa tin, đằng sau việc Lee Byung Hun bị người mẫu Lee Ji Yeon và ca sĩ Ga Hee tống tiền còn có nhiều uẩn khúc. Theo tờ này, "scandal 5 tỷ won" của Lee Byung Hun không chỉ liên quan đến hai nhân vật nữ trên, mà còn có một cô gái khác (A) góp mặt. Nhân vật này chính là người giới thiệu Byung Hun cho hai cô gái, thậm chí 4 người thường cùng nhau gặp gỡ, ăn uống rất vui vẻ.

Theo một nguồn tin, thời điểm Lee Ji Yeon và Da Hee tống tiền Lee Byung Hun, tài tử này đã tìm đến nhà A để đề nghị cô ngày giúp đỡ. Sau khi bàn bạc, cả hai đi đến quyết định sẽ đưa vấn đề ra luật pháp. Hiện tại, cả Lee Ji Yeon và Dahee đều đã bị bắt giam. Theo Sở công tố Seoul, không có bằng chứng nào cho thấy Lee Byung Hun và Lee Ji Yeon từng hẹn hò như lời cô người mẫu này khai trước đó, và tất cả những gì cơ quan chức năng có được chỉ là thông tin về những lần nhóm người này ăn uống với nhau. Đại diện sở công tố cho biết: "Hai cô gái quyết định làm như vậy vì họ đều đang thiếu tiền. Lee Ji Yeon có thu nhập không tốt từ nghề mẫu, trong khi Da Hee nợ công ty quản lý gần 300.000 USD phí tổn đào tạo, quảng bá hình ảnh".

Trong khi đó, một số nguồn tin lại đi theo chiều hướng khác. Theo một trang tin, Lee Byung Hun từng tặng nhiều món quà có giá trị cho Ji Yeon, và điều này từng được cô gái úp mở trên trang cá nhân. Tuy nhiên, khi tài tử Iris không còn hứng thú với mối quan hệ này và quyết định chấm dứt, cô gái đã sốc và quyết định trả thù. Cô gái lên ý định dàn cảnh ôm hôn Lee Byung Hun tại nhà riêng và để Da Hee chụp lại, nhưng vì không thực hiện được ý định, nên cuối cùng, cả hai cô gái quyết định quay đoạn clip tài tử họ Lee gạ gẫm và buông lời bậy bạ để tống tiền.

Tài tử Lee Byung Hun được cho là đào hoa có tiếng.

Thời điểm này, một nguồn tin rộ lên trong làng giải trí rằng Lee Byung Hun quyết định bán căn nhà ở Gwanju, nơi anh từng mua để làm tổ ấm. Tuy nhiên, đại diện của nam diễn viên này bác bỏ.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật