Công an cứu sống thiếu nữ nhảy hồ t‌ּự t‌ּử

Kitty Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Tối 28/9, 6 chiến sỹ các cảnh sát cơ động (CSCĐ) thuộc tiểu đoàn 1, Trung đoàn CSCĐ Tây Nguyên nghe phía hồ Đức An của công viên Diên Hồng (phường Ia Kring, TP Pleiku, Gia Lai) có tiếng động dưới nước rất lớn. Nghi có người t‌ּự t‌ּử, các anh buông bát chạy ra phía cầu treo.
Công an cứu sống thiếu nữ nhảy hồ t‌ּự t‌ּử
Thiếu nữ được sơ cứu trên bờ.

Trong lúc các chiến sĩ đang ăn cơm tối thì nghe một tiếng động lớn dưới hồ Đức An thấy hai cánh tay đang chới với dưới nước.

Chiến sĩ Phạm Văn Tú và Phan Văn Giang phi thẳng xuống dòng nước lạnh cứu người. Các đồng đội còn lại của họ chạy về phía phòng ông Nguyễn Điểm (võ sư hơn 70 tuổi, quản lý đoàn thuyền thiên nga du lịch trong công viên) yêu cầu mở thuyền để bơi ra trợ lực.

Một lúc sau, mọi người đã đưa được thiếu nữ, lúc này đã bất tỉnh, lên bờ. Công tác sơ cứu của nhóm chiến sĩ giúp cô gái nôn hết phần nước ra ngoài, hô hấp lại bình thường trước khi đưa cô đến bệnh viện.

Thông tin ban đầu cho biết cô gái trên khoảng 20 tuổi, đang trú tại đường Nguyễn Thái Bình (TP Pleiku). Do có chuyện buồn nên cô gái này đã đi bộ ra cầu treo hồ Đức An, t‌ּự t‌ּử.



Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật