Cô gái 20 tuổi hạ gục ‘tay chiêu’ Kerber

Itech Nguyen nguồn bình luận 999
A- A A+
Angelique Kerber được đánh giá là một trong những tay vợt thuận tay trái hay nhất hiện nay, nhưng thứ vũ khí đó dường như không đủ để giúp cô thắng được sức trẻ của Elina Svitolina.
Cô gái 20 tuổi hạ gục ‘tay chiêu’ Kerber
Svitolina

Giải Vũ Hán đã khép lại với ngôi hậu về Petra Kvitova nhưng dư âm về những "hiện tượng" của giải cùng các pha bóng đẹp dường như vẫn còn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ. Một trong số đó là màn trình diễn của tay vợt 20 tuổi người Ukraine - Elina Svitolina.

Trước khi thất bại trước nhà vô địch Kvitova ở bán kết, Svitolina từng hạ cả Camila Giorgi, Sabine Lisicki, Garbine Muguruza và đặc biệt là hạt giống số 7 Angelique Kerber.

Chạm trán với đàn chị lớn hơn mình đến 6 tuổi, Svitolina chơi không hề sợ hãi mà trái lại cô gái 20 tuổi sẵn sàng ăn miếng trả miếng với đối thủ. Một trong những điểm mạnh giúp Svitolina vượt qua Kerber chính là đôi chân di chuyển không mệt mỏi và khả năng phòng thủ phản công lợi hại.

Ở tình huống dưới đây, sau một loạt những pha đôi công, Svitolina chính thức "kết liễu" Kerber bằng một cú thuận tay chéo sân hiểm hóc. Thắng chung cuộc 6-4, 7-6, Svitolina trở thành hiện tượng lớn nhất của Vũ Hán 2014.

Nguồn Tin:
Video và Bài nổi bật